Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giảm cân an toàn, hiệu quả cùng bộ sản phẩm KETO SLIM

Hẳn là sau những ngày tháng nghỉ Tết ăn uống “thả ga”, hội chị em đều muốn lấy lại vóc dáng xuân thì một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian đến phòng tập duy trì dáng vóc. Giờ đây, đã có bộ sản phẩm KETO SLIM đồng hành cùng chị em trong quá trình giảm cân vô cùng an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Giảm cân cùng bộ sản phẩm KETO SLIM

Mọi tín đồ làm đẹp trên thế giới chắc chắn đều đã nghe qua phương pháp giảm cân theo chế độ ăn KETO - hạn chế tinh bột, triệt tiêu mỡ thừa. Phương pháp này hạn chế tối đa lượng carbohydrate nạp vào cơ thể và tăng cường hấp thu những chất béo có lợi cho cơ thể. Khi đó, cơ thể sẽ chuyển sang trạng thái chuyển hóa ketosis và đốt cháy lượng mỡ thừa giúp giảm cân hiệu quả.

Viên sủi giảm cân KETO SLIM ra đời ứng dụng đột phá phương pháp KETO nổi tiếng, hỗ trợ quá trình giảm cân lấy lại cân nặng và vóc dáng chuẩn cho hội chị em an toàn và hiệu quả, đồng thời loại bỏ những tác dụng phụ không mong muốn như mệt mỏi, khó chịu của chế độ ăn nổi tiếng này.

KETO SLIM có an toàn không?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KETO SLIM được bào chế hoàn toàn từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên, gồm ba loại trà quý: trà trắng, trà đen, trà xanh, vì vậy cực kỳ an toàn cho cơ thể và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Tinh chất EGCG trong lá trà trắng và trà xanh ngăn chặn quá trình chuyển hóa glucose thành tế bào mỡ giúp cơ thể tiêu hao thêm 70 – 100 calo mỗi ngày. EGCG chống oxy hóa gấp 20 lần so với vitamin E, thanh lọc cơ thể, chống nám, hỗ trợ làm đẹp da trong quá trình giảm cân.

Trà đen chứa theaflavin làm chậm quá trình lão hóa, tiêu thụ mỡ, tăng cường quá trình chuyển hóa chất béo, tấn công và triệt tiêu tế bào gây hại.

Ngoài ra, viên sủi còn có các vitamin và chất khoáng khác có lợi cho cơ thể.

Vì được sản xuất dựa trên phương pháp KETO nổi tiếng toàn cầu - hạn chế tinh bột, triệt tiêu mỡ thừa nên những ai có ý định giảm cân hoàn toàn có thể tin tưởng viên sủi KETO sẽ giúp cơ thể giải phóng lượng mỡ thừa trong cơ thể chứ không phải giảm cân ảo, mất nước.

Ngoài ra, KETO SLIM tuyệt đối an toàn vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đạt chuẩn GMP, quốc gia hàng đầu về các thực phẩm chức năng và nổi tiếng về những tiêu chuẩn sản phẩm khắt khe nhất.

Tại Việt Nam, viên sủi KETO được đưa ra thị trường bởi Công ty Cổ phần y dược Minh Hà được Bộ Y tế và Cục An toàn thực phẩm cấp phép.

Người nổi tiếng nói gì về KETO SLIM?

KETO SLIM được được nhiều chuyên gia và bác sĩ đầu ngành đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn.

Tại lễ ra mắt sản phẩm viên sủi giảm cân Keto Slim, Tú Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ quá trình tập luyện và ăn uống khắt khe lấy lại vóc dáng chỉ sau 6 tháng sinh con. Tuy nhiên, lịch trình dày đặc và việc chăm con khiến cô cảm thấy không đủ thời gian để theo chế độ nghiêm khắc này.

Keto Slim ra mắt tại Việt Nam khiến Tú Anh hào hứng và mong chờ được trải nghiệm. Nàng á hậu cho rằng đây là sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố mà phái đẹp cần, lại phù hợp với những người phụ nữ bận rộn không có thời gian đến phòng tập như cô.

Còn chần chờ gì nữa mà bạn chưa giảm cân an toàn, hiệu quả cùng KETO SLIM?

Bộ sản phẩm Keto Slim hỗ trợ giảm béo

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty cổ phần Y Dược Minh Hà

Liên hệ để được tư vấn miễn phí!

Hotline: 0976.483.332

Thông tin chi tiết và đặt hàng website: ketoslim.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ketoslim.viensuigiamcan/

Lưu ý: Sản phẩm không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.vn/giam-can-an-toan-hieu-qua-cung-bo-san-pham-keto-slim-538240.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY