Tâm linh hôm nay

Giám đốc Công an Hà Nội thăm, chúc Tết Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Kỷ Hợi 2019, sáng 27-1, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP Hà Nội cùng đoàn công tác của CATP đến thăm, chúc Tết Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

>Tin tức Phật giáo nổi bật

Bài liên quan

HT.Thích Thanh Nhiễu chúc Tết - tặng quà từ thiện Xuân Kỷ Hợi 2019 tại Lai Châu

Ban Dân vận T.Ư thăm, chúc Tết HT.Thích Gia Quang

Ban Tôn giáo Chính phủ thăm và chúc Tết Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Thư chúc Tết Xuân Kỷ Hợi của Đức Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Cùng đi với Thiếu tướng Đoàn Duy Khương có Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc CATP Hà Nội.

Hòa thượng thích thanh nhiễu, phó chủ tịch thường trực hội đồng trị sự, trung ương giáo hội phật giáo việt nam cùng các hòa thượng, chư tôn đức giáo phẩm - giáo hội phật giáo việt nam vui mừng đón tiếp đoàn.

Nhân dịp năm mới 2019, thay mặt đảng ủy, ban giám đốc và lực lượng catp hà nội, thiếu tướng đoàn duy khương trân trọng tặng quà, lẵng hoa tươi thắm chúc hòa thượng thích thanh nhiễu cùng các hòa thượng, thượng tọa, hội đồng trị sự trung ương giáo hội phật giáo việt nam cùng toàn thể các chức sắc, tăng ni, phật tử đón xuân mới luôn mạnh khỏe, thực hiện tốt mọi phật sự, đóng góp hiệu quả hơn nữa vào sự bình yên, phát triển của thủ đô, đất nước…

Bày tỏ niềm vui mừng được đón tiếp thiếu tướng đoàn duy khương và đoàn công tác của catp đến thăm, chúc tết, hòa thượng thích thanh nhiễu thông báo kết quả hoạt động của trung ương giáo hội phật giáo việt nam trong năm 2018; nhấn mạnh vào những kế hoạch chuẩn bị tổ chức đại lễ phật đản liên hợp quốc - vesak 2019 sẽ diễn ra tại trung tâm văn hóa phật giáo tam chúc, xã ba sao, huyện kim bảng, tỉnh hà nam. mặc dù đại lễ được tổ chức ở hà nam, nhưng theo hòa thượng thích thanh nhiễu, thủ đô hà nội lại có vai trò đặc biệt quan trọng góp phần vào thành công của đại lễ, khi các tuyến đường đi, đến, nơi nghỉ... của các đại biểu đều qua và ở hà nội.

Hòa thượng thích thanh nhiễu bày tỏ mong muốn, tin tưởng thiếu tướng đoàn duy khương và catp hà nội tiếp tục giúp đỡ trung ương giáo hội phật giáo việt nam trên các mặt công tác, đặc biệt là đảm bảo tuyệt đối antt, góp phần quan trọng vào thành công của đại lễ phật đản liên hợp quốc vesak 2019.

Nhân dịp năm mới 2019, thay mặt ban trị sự trung ương giáo hội phật giáo việt nam, hòa thượng thích thanh nhiễu bày tỏ niềm hoan hỷ kính chúc thiếu tướng đoàn duy khương, cùng các tướng lĩnh, sĩ quan, cbcs và gia đình của catp hà nội luôn mạnh khỏe, trí tuệ, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự tin tưởng của hòa thượng thích thanh nhiễu cũng như trung ương giáo hội phật giáo việt nam đã dành cho cá nhân và cbcs - catp hà nội, thiếu tướng đoàn duy khương khẳng định, catp đang triển khai hiệu quả các phương án, kế hoạch, đảm bảo tuyệt đối antt phục vụ nhân dân, các tăng ni, phật tử... vui tết đón xuân an toàn, góp phần vào sự thành công của đại lễ phật đản liên hợp quốc vesak 2019 sắp diễn ra.

Thanh Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/giam-doc-cong-an-ha-noi-tham-chuc-tet-trung-uong-giao-hoi-phat-giao-viet-nam-d33667.html)

Tin cùng nội dung

  • TS. Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội Hậu môn Trực tràng cho biết: bệnh trĩ ở nước ta phổ biến đến mức dân gian có câu: thập nhân cửu trĩ tức mười người thì chín người bị trĩ.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Nhiễm ấu trùng sán dải heo hệ thần kinh trung ương (hay còn gọi là nhiễm ấu trùng sán lợn hệ thần kinh trung ương – Neurocysticercosis) là bệnh ký sinh trùng phổ biến nhất của hệ thần kinh và là nguyên nhân chính của bệnh động kinh ở các nước đang phát triển. Đây cũng là một vấn đề trong các nước công nghiệp vì sự nhập cư của những người lành mang trùng từ các vùng dịch tễ.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY