Tâm sự hôm nay

Giận chồng nên dọa ly hôn, tôi không ngờ vì sốt sắng thanh minh cho con trai nên mẹ chồng vô tình để lộ chuyện động trời

Thực ra chuyện chẳng có gì, nhưng vì bức xúc, tôi gọi cho mẹ chồng nói sẽ ly hôn. Bà tưởng tôi đã biết chuyện nên mới vô tình nói ra sự thật che đậy bấy lâu.

Tôi đang đứng ở tình thế vô cùng khó xử. tình cảm với chồng vẫn còn, nhưng tôi chưa sẵn sàng để đối mặt với

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn một năm rồi. Ngay từ khi lấy nhau, tôi đã ngoài 30. Với một người phụ nữ mà nói, đây là độ tuổi lý tưởng và đủ trưởng thành để mang thai và làm mẹ. Bản thân tôi cũng trang bị đầy đủ kiến thức cho mình.

Vậy mà hơn một năm nay, tin vui vẫn chưa đến với vợ chồng tôi. đối mặt với những nghi vấn và lời dị nghị từ bên ngoài, chồng tôi vẫn bảo vệ và động viên vợ. anh nói nhiều người bạn của mình, một hai năm lấy nhau vẫn

Tôi tin tưởng chồng và nghĩ những điều anh nói khá hợp lý. Nếu hết năm nay cả hai vẫn chưa có tin vui, tôi sẽ chủ động đi khám để tìm hiểu nguyên nhân. Vậy mà chưa kịp đi, tôi đã biết lý do bao lâu nay mình vẫn chưa có con.

Giận chồng nên dọa ly hôn, tôi không ngờ khi mẹ chồng sốt sắng thanh minh cho con trai, bà vô tình để lộ chuyện động trời - Ảnh 1.

Đọc những dòng tin nhắn ấy, tôi dần nhận ra vấn đề. (Ảnh minh họa)

Hôm ấy vợ chồng tôi vì chút chuyện mà cãi nhau. tính tôi là người rất nóng nảy nên đã gọi điện cho nói thêm, tôi cúp máy rồi vục mặt vào gối khóc. được một lúc sau,

Thấy con dâu không nghe máy, bà nhắn tin

Thật lòng mà nói, tôi giận chồng không phải vì anh

Hiện tại lòng tôi rối bời. Tình cảm với chồng thì vẫn còn nhưng nghĩ đến chặng đường dài đằng đẵng phía trước, tôi thật sự mệt mỏi. Tuổi tác cũng không cho phép tôi nhẫn nại thêm. Mọi người cho tôi lời khuyên với, tôi không biết phải làm thế nào.

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gian-chong-nen-doa-ly-hon-toi-khong-ngo-vi-sot-sang-thanh-minh-cho-con-trai-nen-me-chong-vo-tinh-de-lo-chuyen-dong-troi-20201116093004845.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những lưu ý nhỏ sau đây sẽ giúp bé có một tuổi thơ lành mạnh trong sáng, tránh những tâm lý không hay cho bé về vấn đề giới tính.
  • Vợ và mẹ hàng ngày đều cãi nhau, vậy mà người chồng lại nói với vợ rằng: Biết làm con dâu sẽ không có mẹ chồng ác… Hãy xem cách người xưa giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu như thế nào.
  • Anh Toàn bị đau quặn bụng và đi tiêu chảy cả đêm. Anh nghĩ chắc tại lúc trưa anh ăn mấy quả dưa chuột nên bị ngộ độc.
  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?