Tâm sự hôm nay

Giăng lưới bắt nghi phạm trốn từ Bình Thuận ra Hà Nội

Sáng 5/6, Công an quận Ba Đình xác nhận, đơn vị vừa phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP Hà Nội và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an sử dụng lưới và xe thang bắt giữ thành công đối tượng bị truy nã đặc biệt nguy hiểm đang lẩn trốn tại một căn hộ cao tầng ở phố Núi Trúc.

Theo đó, sáng nay, sau khi phát hiện và xác định đối tượng trốn truy nã đặc biệt nguy hiểm đang lẩn trốn tại một nhà dân trong ngõ 51 phố Núi Trúc (phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội), hàng chục cảnh sát của các đơn vị nghiệp vụ đã phối hợp, tiến hành bao vây và phong tỏa khu vực này để truy bắt.

Trong quá trình truy bắt, rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc. nhằm kịp thời xử lý những tình huống xấu có thể xảy ra lực lượng chức năng đã huy động xe cứu hỏa và giăng lưới bên dưới ngôi nhà cao tầng (nghi đối tượng ẩn náu), đồng thời lực lượng y tế cũng được cử đến hỗ trợ tại hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 2 tiếng vây ráp đến khoảng 8h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã khống chế được đối tượng. Lúc bị bắt, đối tượng có biểu hiện phê M* t*y và bị ngã nhưng rơi trúng lưới do công an giăng sẵn nên vết thương không nguy hiểm. Đối tượng nhanh chóng được đưa khỏi hiện trường.

Công an giăng lưới bắt nghi pham.

Rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi.

Theo cơ quan công an, đối tượng đang lẩn trốn này là nghi phạm đặc biệt nguy hiểm, đã gây ra vụ án Gi*t người cướp tài sản xảy ra tại một quán ca phê ở tp phan thiết (tỉnh bình thuận).

Trước đó, ngày 2/6, tại quán ca phê  trên đường Trường Chinh, phường Xuân An, TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã xảy ra vụ án một người đàn ông vào quán cà phê của chị Đ.T.K.T (35 tuổi) rồi bất ngờ dùng hung khí tấn công nạn nhân.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ án.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ 15 rạng sáng cùng ngày, một nghi phạm đội nón, mang khẩu trang kín mặt mang theo một túi xách. sau khi vào quán, người này đến võng nằm, gọi ca phê và quan sát. sau đó khi chủ quán bưng cà phê ra thì bất ngờ người này dùng hung khí mang theo tấn công chị t.

Nghe tiếng động, Anh H. (26 tuổi) là em ruột của chị T. từ trong phòng bước ra cũng bị tấn công. Khi hai chị em gục tại chỗ, người đàn ông mới rời khỏi hiện trường.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa bình thuận trong tình trạng chấn thương đầu rất nặng.

Được biết, hiện sức khỏe của chị T và anh H đã qua cơn nguy kịch và vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Việt Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/giang-luoi-bat-nghi-pham-tron-tu-binh-thuan-ra-ha-noi-n175196.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY