Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giờ mua mỹ phẩm là sướng nhất vì các shop sale ầm ầm, toàn deal hời mà bình thường hóng mãi chẳng thấy

Bên cạnh việc shopping quần áo thì bạn rất nên tranh thủ mua mỹ phẩm vì đợt này, các shop chuyên hàng xách tay có rất nhiều deal đáng đồng tiền bát gạo thôi!

Những ngày ở nhà tránh dịch, ngoài việc sắm sửa quần áo, giày dép thì bạn cũng rất nên tranh thủ shopping chút

Đúng rồi, ở nhà chống dịch nhưng nhiều người vẫn chăm sống ảo lắm. Nhưng sống ảo mà không họa mặt đánh son thì chán ốm. Ai còn lăn tăn việc đầu tư son Mac thì tham khảo Myzu Cosmetic nhé, shop mới săn được "mẻ" son xịn mà giá lại sale hẳn 30%.

Hin Pháp cũng là một shop mỹ phẩm xách tay có tiếng nhiều năm, ai mê mỹ phẩm chắc chẳng còn xa lạ gì. Kì này, Hin Pháp đang có combo kem chống nắng + xịt khoáng rất hot của La Roche-Posay đấy bạn đã biết chưa?

Miuzinh đang có deal kem chống nắng Murad hời quá hời. Được giảm 1,3 triệu cho bản full size là bạn đã trải nghiệm được sản phẩm đắt đỏ này rồi. Hôm nay mới chỉ là 8/4 thôi, bạn vẫn còn hơn 20 ngày nữa để dùng cơ mà.

Ai mê Peter Thomas Roth thì rất nên tham khảo deal serum giám 40% mà Chiwon mới săn được. So với giá ngày thường thì giá này đúng là quá tuyệt vời rồi.

Lại thêm một deal sale gần 50% nữa nhưng mà đến từ nhà Hạnh Store. Deal này sinh ra là để dành cho những ai mê toner có thành phần thảo dược, lành tính nha!

Yaatea đang tích cực giảm giá mùa Covid, shop không chỉ có 1 mà có vô vàn các sản phẩm giảm giá hấp dẫn, rất "okla".

Trong 15 ngày cách ly toàn xã hội thì mỗi ngày, Beauty Box by Loveatfirstshine sẽ có 1 deal mua sắm hay ho. Khi thì là đồ makeup, dưỡng da, khi thì là đồ chăm sóc tóc đấy.

Và đừng chỉ dưỡng da bên ngoài mà bạn hãy bổ sung collagen nữa nha. Cari Bon đang giảm giá một chút nhẹ cho loại collagen sụn vi cá Nhật đấy!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gio-mua-my-pham-la-suong-nhat-vi-cac-shop-sale-am-am-toan-deal-hoi-ma-binh-thuong-hong-mai-chang-thay-20200408100601165.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY