Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Giỏi ở thương trường - mạnh mẽ chốn phòng the: Lời giải nào cho bài toán hóc búa của quý ông thời nay?

Trái ngược với phong độ nơi thương trường, ở chốn phòng the, nam giới bỗng nhiên bị “mất điểm”, gây hoang mang, lo lắng, thậm chí nghi ngờ cho đối tác.

Chị T. có chồng đang giữ chức vụ Giám đốc Marketing ở một công ty nước ngoài. Đều đặn mỗi ngày, sau khi chở con đến trường, ăn sáng, anh vội vàng uống ly cà phê rồi vào công sở giải quyết công việc đến tận tối mịt mới về.

Biết chồng mệt mỏi, căng thẳng vì công việc, chị T. tranh thủ sau khi đi làm về cơm nước, chu toàn chuyện con cái, nhà cửa và tối đến không quên sửa soạn sẵn sàng để "thưởng nóng" cho chồng. Vậy mà chờ hoài chồng không động tĩnh gì rồi lăn ra ngủ. Hôm nào hai vợ chồng vui vẻ với nhau thì "vũ khí" chàng lại không kéo dài được quá 2 phút. Sau vài lần như vậy, chị có chút tự ái và nghi ngờ chồng có bồ bên ngoài. Thế nhưng, sau khi dò la tìm hiểu, chị cũng không thấy dấu hiệu gì khác lạ từ chồng. Chị quyết định tìm đến bác sĩ tư vấn. Tại đây, chị mới biết rằng căng thẳng (stress) cũng là nguyên nhân gây suy giảm ham muốn, chức năng T*nh d*c, khiến nam giới rơi vào tình trạng lãnh cảm, thậm chí mãn dục sớm.

Căng thẳng và lối sống thụ động gây suy giảm "phong độ" quý ông

Vấn đề của vợ chồng chị T. trong xã hội ngày nay không còn là điều "xưa nay hiếm". Có rất nhiều nam giới dù tuổi đời còn trẻ nhưng đã nắm giữ những vị trí quan trọng trong các công ty, tập đoàn với mức thu nhập hàng "khủng". Thế nhưng, trái ngược với sự thăng hoa trong sự nghiệp, họ lại cảm thấy thiếu tự tin, thậm chí rơi vào tình trạng "mất bản lĩnh" nơi chốn phòng the. Căn nguyên của vấn đề này theo lý giải của Chuyên gia Nam học Mai Bá Tiến Dũng: "Không ít bệnh nhân giảm ham muốn phàn nàn thường xuyên mất ngủ, nhức đầu vì căng thẳng trong công việc và gia đình. Đôi khi căng thẳng cũng xuất phát từ lo lắng người bạn đời không được thỏa mãn nhu cầu, và nếu stress kéo dài, càng khiến cho ham muốn T*nh d*c tiêu tan".

Cũng theo kết quả một khảo sát hành vi T*nh d*c của nam giới gần đây, những trục trặc trong sinh hoạt gối chăn khiến 93.5% nam giới chán nản, 82.4% lo sợ khi quan hệ T*nh d*c và 53.7% cảm nhận mối quan hệ vợ chồng căng thẳng sau mỗi lần giao hợp không thành công.

Không chỉ đối mặt với căng thẳng, bận rộn, lối sống thụ động, ít tham gia các hoạt động thể thao, uống rượu bia, hút Thu*c, thu nạp quá nhiều thức ăn nhanh… khiến cho họ dễ mắc phải các loại bệnh như béo phì, tiểu đường, mỡ máu. những căn bệnh này cũng là nguyên nhân khiến cho ham muốn T*nh d*c ở nam giới suy giảm, dễ rơi vào tình trạng "trên bảo dưới không nghe" hay "chưa đi chợ đã tiêu hết tiền".

Nếu nam giới ở trong tình trạng này lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng S*nh l* của cơ thể, dẫn tới rối loạn và ức chế sản xuất hormone giới tính nam là Testosterone - vốn được biết đến với công dụng tạo ham muốn, giúp cương dương và kích thích tạo tinh trùng. Hơn nữa, khi bị stress, cơ thể nam giới lại giải phóng nhiều hormone ức chế cortisol và adrenalin. Ở đây có một tỷ lệ nghịch giữa Testosterone và hai hormone này: nếu cortisol và adrenalin tăng thì Testosterone sẽ giảm, và ngược lại. Ngoài ra, kể từ sau 30 tuổi, việc sản xuất Testosterone giảm dần 1-2% mỗi năm. Điều này càng khiến tình trạng thiếu hụt Testosterone trầm trọng hơn, dẫn đến suy giảm ham muốn, thậm chí không còn khao khát T*nh d*c.

Không chỉ gây suy giảm testosterone, stress và lối sống thiếu khoa học còn ảnh hưởng đến quá trình sản sinh nitric oxide. nitric oxide kích thích thành động mạch giãn nở, máu chảy nhanh đến D**ng v*t, quá trình cương dương, theo đó sẽ diễn ra thuận lợi. thế nhưng, khi cơ thể gặp stress, quá trình sản sinh nitric oxide sẽ bị ảnh hưởng, nồng độ nitric oxide sụt giảm, dẫn đến tình trạng rối loạn cương.

"kích hoạt" bộ đôi testosterone và nitric oxide nội sinh - nguyên tắc vàng cho "phong độ" của quý ông

Theo một nghiên cứu của Đại học Anglia Ruskin, người làm "chuyện ấy" hơn 4 lần/ tuần thường kiếm tiền giỏi hơn. Lý do, duy trì "lên giường" điều độ giúp tăng cảm giác hưng phấn và nhiệt huyết làm việc. Vậy thì nam giới cần phải làm gì để duy trì phong độ luôn ổn định?

Đó chính là đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone và Nitric Oxide nội sinh. Theo đó, nếu lượng Testosterone đủ đầy sẽ kích thích ham muốn T*nh d*c ở nam giới. Khi nhận được tín hiệu kích thích T*nh d*c, các nơron truyền kích thích đến D**ng v*t khiến tế bào nội mạc mạch máu giải phóng ra Nitric Oxide và đi đến tế bào cơ trơn làm giãn mạch. Nhờ vào tác dụng giãn mạch máu, Nitric Oxide sẽ "mở đường" giúp máu đến D**ng v*t dễ dàng, giúp "cậu nhỏ" cương đủ cứng. Chưa hết, khi một lượng máu lớn được dồn về D**ng v*t, gây căng giãn động mạch sẽ làm cho các tĩnh mạch bị ép chặt, máu vào các xoang được giữ lại giúp cho D**ng v*t "cứng đủ lâu".

Giỏi ở thương trường - mạnh mẽ chốn phòng the: Lời giải nào cho bài toán hóc búa của quý ông thời nay? - Ảnh 1.

Kích thích tăng cường sản sinh Testosterone và Nitric Oxide nội sinh được xem là giải pháp tối ưu cho vấn đề yếu S*nh l*, rối loạn cương và cải thiện xuất tinh sớm ở nam giới

Những nghiên cứu từ cấp độ phân tử của các nhà khoa học Mỹ cho thấy, 3 tinh chất là Eurycoma Longifolia, Thông biển Pháp và hàu đại dương có trong Alipas mới khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một công thức ưu việt giải quyết vấn đề "cương" và "cứng" sao cho đúng độ của nam giới. "Công thức này sẽ thúc đẩy sản sinh Testosterone nội sinh một cách mạnh mẽ", Giáo sư - Tiến sĩ - Chuyên gia - Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam - Trần Quán Anh khẳng định.

Đặc biệt, Thông biển Pháp (chứa Pycnogenol) khi kết hợp cùng L-Arginine (được xem là "nguyên liệu" giúp cơ thể tăng sản sinh Nitric Oxide) sẽ thúc đẩy thành động mạch giãn nở, tạo điều kiện để máu lưu thông nhanh đến dương vật. Từ đó giúp "cậu nhỏ" cương nhanh và mạnh mẽ. Cần biết rằng việc cung cấp Nitric Oxide cho cơ thể thông qua dinh dưỡng tự nhiên lại không đảm bảo đủ số lượng cơ thể cần. Đặc biệt, vào ban đêm, khi cơ thể cần tái tạo năng lượng cho một ngày làm việc, thì lượng Nitric Oxide giảm sút nghiêm trọng. Lúc này, việc tăng cường Nitric Oxide bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng là giải pháp được khuyến khích vì tính an toàn, nhanh chóng và tiện dụng.

Ngoài Pycnogenol từ Thông biển Pháp, 2 tinh chất quý khác là Eurycoma Longifolia và hàu đại dương thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng sản sinh Testosterone nội sinh, cải thiện sức khỏe toàn thân, tăng ham muốn giúp nam giới luôn giữ vững "phong độ" của phái mạnh.

Tóm lại, nếu lượng testosterone đủ đầy sẽ kích thích ham muốn T*nh d*c ở nam giới, là nền tảng của quá trình cương cứng. thế nhưng có ham muốn mà không lên đỉnh thì mới đi được nửa chặng đường. do đó, cần phải có sự góp mặt của nitric oxide, mới giúp cho "cậu nhỏ" đạt khoái cảm. từ đó, phong độ mới được khẳng định và đây cũng chính là lời giải chính xác nhất cho bài toán giỏi ở thương trường và giữ vững phong độ "trên giường" của nam giới.

Giỏi ở thương trường - mạnh mẽ chốn phòng the: Lời giải nào cho bài toán hóc búa của quý ông thời nay? - Ảnh 2.


Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/gioi-o-thuong-truong-manh-me-chon-phong-the-loi-giai-nao-cho-bai-toan-hoc-bua-cua-quy-ong-thoi-nay-20201207173212232.chn)
Từ khóa: sống

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY