Sức khỏe Giới tính hôm nay

4 bệnh tật phổ biến đe dọa sức khỏe quý ông

Rụng tóc, các vấn đề về tuyến tiền liệt và xuất tinh sớm, sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của hơn 50 đến 60% nam giới.
1. Xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm thường khiến quý ông cảm thấy xấu hổ, và thiếu tự tin trước “đối tác” của mình.

Xuất tinh sớm thường xảy ra, khi bạn đạt phấn khích cao độ khi kích thích yêu, hoặc nếu bạn đang mệt mỏi, căng thẳng.

Tuy nhiên, nếu bạn bị xuất tinh sớm thường xuyên, bạn cần phải tìm hiểu các nguyên nhân, và đến bác sĩ thăm khám để được giúp đỡ.


Sau khi quý ông 30 tuổi, nếu xuất tinh sớm không được điều trị, nó có thể trở thành một nguyên nhân chính gây bất lực, đau lưng, mệt mỏi mãn tính, miễn dịch và các vấn đề thần kinh khác. 2. Ung thư tuyến tiền liệt.

Tuyến tiền liệt là một tuyến có kích thước bằng hạt dẻ, nằm ở ngã tư đường giữa các hệ thống Sinh d*c và tiết niệu. Đôi khi kích thước của nó tăng lên, khiến nó ép vào niệu đạo.

Quý ông sẽ cảm thấy xốn đau khi đi tiểu và nước tiểu mỏng, muốn đi tiểu liên tục vào ban đêm.

Nếu bị bệnh này, các quý ông hãy học cách đối mặt với nó. Trong trường hợp một bên ống thông niệu đạo nghẹt thở, nên được áp dụng trực tiếp vào bàng quang. Ngoài ra, phẫu thuật được khuyến cáo nếu không có trợ giúp khác.

Bên cạnh đó, bạn nên ăn ít nhất 5 món ăn từ các loại rau, hoa quả mỗi ngày, bao gồm một lượng lớn cà chua và giảm lượng thịt đỏ, thịt chế biến.

3. Ngáy ban đêm.

Ngáy tuy là hiện tượng phổ biến, xảy ra với hầu hết quý ông, nhưng thực tế lại dễ bị quý ông coi thường và bỏ qua.

Nhưng trên thực tế, ngáy có thể liên quan mật thiết đến sức khỏe của quý ông. Trong trường hợp bạn thường ngáy ban đêm, bạn nên tránh gối cao hoặc sử dụng Thu*c xịt mũi, để tăng độ ẩm cho mũi. Nếu tình trạng ngáy vẫn chưa thuyên giảm, bạn nên đến bác sĩ thăm khám sớm.
4. Khả năng phân biệt màu sắc “có vấn đề”. Theo nghiên cứu, cứ 20 quý ông, thì có một quý ông có vấn đề về khả năng phân biệt màu sắc, trong đó màu đỏ và màu xanh lá cây thường bị nhầm lẫn nhiều nhất.

Tình trạng nhầm lẫn này, thường hay xảy ra với những quý ông, trong các nghề phi công, thợ điện, cơ khí hoặc thiết kế thời trang, vân vân. Hoặc đôi khi, chúng cũng có thể do di truyền, hoặc là kết quả của chứng rối loạn mắt, hay là một phản ứng bất lợi với một loại Thu*c nào đó.

Nếu quý ông nào đang bị bệnh này ghé thăm, bạn không nên ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ, khi cảm thấy bối rối và phải học cách chung sống với nó.

Theo: Afamily.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-4-benh-tat-pho-bien-de-doa-suc-khoe-quy-ong-3955.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY