Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Giới trẻ đang check-in “rần rần” tiệm nước đậm chất Sài Gòn xưa mà menu “rẻ rề”, bạn đã khám phá chưa?

Từ nay giới trẻ Sài Gòn không cần chen chân vào Bùi Viện nhưng vẫn được quẩy tưng bừng với không gian cổ điển và menu chill phết tại Glam Lounge, số 8E đường Lương Hữu Khánh, Quận 1.

Sau mùa dịch, giới trẻ lại bắt đầu trên hành trình săn lùng những địa điểm check-in mới. glam lounge ra đời với concept cổ điển với không gian ấm cúng nhưng không thiếu những mảng màu độc đáo cho công cuộc "sống ảo" không hồi kết cho giới trẻ.

Giới trẻ đang check-in “rần rần” tiệm nước đậm chất Sài Gòn xưa mà menu “rẻ rề”, bạn đã khám phá chưa? - Ảnh 1.

Giới trẻ đang check-in “rần rần” tiệm nước đậm chất Sài Gòn xưa mà menu “rẻ rề”, bạn đã khám phá chưa? - Ảnh 2.

Khác biệt với style khăn bàn hoa hoè màu sắc hay bát sứ men lam, glam lounge là sài gòn xưa với bàn ghế cổ điển, ly tách độc đáo hay những góc đèn neon và đặc biệt là chơi nhạc bằng đĩa than. vào glam lounge là bạn sẽ lạc vào một sài thành "sành điệu" và "ăn chơi" với hàng trăm góc đẹp để tha hồ làm mới instagram hay facebook của mình.

Với menu đầy bất ngờ bởi giá siêu siêu rẻ từ 38k – 42k cho các loại nước không cồn và 99 - 120k cho các loại có cồn, glam lounge đón bạn bất kể là ngày vui ngày buồn hay là ngày cuối tháng. mức giá này thật khó hiểu cho một quán rượu nằm ở trung tâm sài gòn đúng không? chả trách sao giới trẻ lại check-in ở đây ầm ầm.

Giới trẻ đang check-in “rần rần” tiệm nước đậm chất Sài Gòn xưa mà menu “rẻ rề”, bạn đã khám phá chưa? - Ảnh 3.

Giới trẻ đang check-in “rần rần” tiệm nước đậm chất Sài Gòn xưa mà menu “rẻ rề”, bạn đã khám phá chưa? - Ảnh 4.

Ngàn góc sống ảo từ trong quán đến ban công đều được các bạn trẻ sáng tạo nên các bức hình "sâu đíp" nhưng không kém phần sành điệu.

Đến với Glam Lounge, bạn còn được trải nghiệm những đêm nhạc với nhiều chủ đề khác nhau vào mỗi thứ 6 bởi ART BAND bằng các ca khúc cực sôi động, thách bạn ngồi yên mà không nhún nhảy theo âm nhạc.

Giới trẻ đang check-in “rần rần” tiệm nước đậm chất Sài Gòn xưa mà menu “rẻ rề”, bạn đã khám phá chưa? - Ảnh 5.

Gần đây nhất là đêm nhạc Born This Way chơi các ca khúc iconic của LGBT, Glam Lounge khích lệ cộng đồng LGBT để họ thể hiện được chính mình – bất kì bạn nào trang điểm đặc sắc đến Glam đều được miễn phí vé, điều này đã thu hút nhiều bạn trẻ đến tham dự để cùng hoà nhịp và được lắng nghe âm nhạc đầy sôi động.

Giới trẻ đang check-in “rần rần” tiệm nước đậm chất Sài Gòn xưa mà menu “rẻ rề”, bạn đã khám phá chưa? - Ảnh 6.

Đêm nhạc Born This Way vừa gây sốt các bạn trẻ do Glam Lounge tổ chức.

"mình muốn glam lounge không chỉ là quán local sài gòn nước ngon giá rẻ view đẹp mà nó còn là nơi vui hay buồn đều có thể đến quầy bar của glam, bạn sẽ được pha chế ly nước dành riêng cho cảm xúc của mình. mình hi vọng glam sẽ như sài gòn vậy đó, là một nơi thân thuộc khiến mọi người cảm thấy dễ chịu và thoải mái dù có đi đâu cũng nhớ về". duy lạ, quản lý glam lounge chia sẻ.

Được biết, glam lounge không chỉ là địa điểm được giới trẻ yêu thích mà còn ghi điểm khi miễn phí địa điểm tổ chức hội thảo/sự kiện nhỏ tầm 50 người cho các nhóm hoạt động cộng đồng như lgbt, hiv/aids… để góp phần xây dựng một xã hội văn minh đúng với tinh thần của quán.

Ngoài ra, Glam Lounge cũng trang bị đầy đủ bàn ghế và board game để các bạn thỏa sức sát phạt nhau bằng Uno hay Ma Sói.

Lên kèo ghé Glam thôi chờ chi nữa bạn ơi!

THÔNG TIN QUÁN:

Glam Lounge: 8E Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Fanpage: Glam Lounge

Hotline: 0938 085 707

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/gioi-tre-dang-check-in-ran-ran-tiem-nuoc-dam-chat-sai-gon-xua-ma-menu-re-re-ban-da-kham-pha-chua-20200613124515758.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY