Kinh tế xã hội hôm nay

Giữa khuya, nam thanh niên đột nhập vào lều cắm trại của 2 cô gái trộm hàng chục triệu đồng

Nghi phạm khai nhận, đã ẩn nấp trên rừng thông ở đèo Hải Vân (Đà Nẵng), chờ các cô gái đi ngủ rồi đột nhập lều cắm trại, trộm 2 điện thoại và tiền.

Ngày 29/7, Công an Q.Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, vừa tạm giữ hình sự Lê Nhật (27 tuổi, ngụ xã Xuân Lộc, H.Phú Lộc, Thừa Thiên Huế), nghi phạm mò vào lều của 2 cô gái để trộm cắp tài sản ở khu cắm trại trên đèo Hải Vân.

Theo điều tra, chiều 25/7, nhóm bạn chị Hoàng Thị Thu Trang (30 tuổi) và Trần Đặng Hạnh Dung (31 tuổi, ngụ P.An Mỹ, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) ra đèo Hải Vân (P.Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu) cắm trại tại khu vực bỏ hoang Hải Vân Viên.

Nhật nấp trong rừng thông theo dõi, chờ đến rạng sáng 26/7 khi mọi người chia nhau vào lều đi ngủ, Nhật mò vào lều của chị Trang, Dung, trộm túi xách có 26 triệu đồng và 2 iPhone 8 plus của 2 chị này.

Giữa khuya, nam thanh niên đột nhập vào lều cắm trại của 2 cô gái trộm hàng chục triệu đồng - Ảnh 1.

Nhật tại cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an quận Liên Chiểu đã định vị, tìm được 2 điện thoại nạn nhân bị Nhật bán cho tiệm điện thoại ở quê với giá 4 triệu đồng.

Trích xuất camera tại tiệm, công an quận xác định nghi can và đến rạng sáng 28/7 thì bắt được Nhật khi đang ngủ với người yêu tại nhà nghỉ khu vực Cầu Hai (H.Phú Lộc), thu hồi 21,5 triệu đồng, trong đó có 5 triệu đồng Nhật vừa cho người yêu và 3 điện thoại là tài sản của vụ án khác.

Theo điều tra, Nhật có nhiều nghề như dán keo, thợ nề, lái xe tải nhưng do nghiện M* t*y 5 năm, tiền công không đủ nuôi cơn nghiện nên Nhật thường xuyên trộm cướp.

Giữa khuya, nam thanh niên đột nhập vào lều cắm trại của 2 cô gái trộm hàng chục triệu đồng - Ảnh 2.

Tang vật của vụ án bị tịch thu.

Ngoài vụ trộm cắp ở đèo Hải Vân này, Nhật còn khai nhận 2 vụ cướp giật điện thoại tại đèo Hải Vân và 2 vụ trộm ở huyện Phú Lộc.

Hiện thông báo tìm kiếm thêm nạn nhân bị trộm cắp, cướp tài sản do Lê Nhật gây ra trong những vụ án khác.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/giua-khuya-nam-thanh-nien-dot-nhap-vao-leu-cam-trai-cua-2-co-gai-trom-hang-chuc-trieu-dong-20200729152256814.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY