Kinh tế xã hội hôm nay

Giúp cộng đồng có thêm điều kiện tiếp cận các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Câu lạc bộ Doanh nhân vì Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam giúp cộng đồng có thêm điều kiện tiếp cận các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng việt nam đã công bố quyết định thành lập câu lạc bộ doanh nhân vì sức khỏe cộng đồng việt nam (viết tắt là vbc).

Vbc là tổ chức kết nối doanh nhân, trong đó hội viên tham gia là các doanh nghiệp đang kinh doanh các sản phẩm dịch vụ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe: sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, sức khỏe môi trường…

Vbc bao gồm tất cả các doanh nghiệp như trên hoạt động trên lãnh thổ việt nam và được chia ra nhiều câu lạc bộ tỉnh thành riêng, mỗi câu lạc bộ hoạt động kinh doanh tại một tỉnh thành khác nhau nơi đăng ký kinh doanh theo pháp luật doanh nghiệp trong đó, các hội viên trong câu lạc bộ chỉ cùng ngành, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mà không cùng nghề nghiệp với nhau.

Vbc được thành lập dưới sự chỉ đạo của hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng việt nam (vache) là một tổ chức kết nối thương mại mà ở đó các các thành viên là các chủ doanh nghiệp đang kinh doanh các nghành nghề về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại việt nam.

Trên cơ sở kết nối các doanh nghiệp cùng lĩnh vực kinh doanh để phát triển thương mại lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại việt nam, tạo điều kiện thành lập các quỹ từ thiện, an sinh giúp đỡ cộng đồng trong phương diện có thêm các điều kiện để tiếp cận với các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Ông nguyễn hồng quân, chủ tịch hội giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng việt nam, để sự đóng góp cho xã hội, sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng được hiệu quả, lan tỏa rộng rãi, trung ương hội chủ trương thành lập câu lạc bộ doanh nhân vì sức khỏe cộng đồng việt nam - vbc.

Trung ương hội mong vbc sẽ tích cực hoạt động, thu hút, tập hợp, gắn kết các doanh nhân, doanh nghiệp, đồng tâm hiệp lực tham gia vào sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tôn chỉ mục đích của hội nói chung và của vbc nói riêng: tất cả các doanh nhân, doanh nghiệp, tổ chức, tự nguyện, tán đồng phương châm, phương hướng hoạt động của vbc, mong muốn cống hiến, đóng góp cho cộng đồng đều có thể tham gia. doanh nghiệp lớn đóng góp lớn, doanh nghiệp nhỏ đóng góp nhỏ, cùng lan tỏa giá trị, mục đích, ý nghĩa của sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe đến cộng đồng

Nguyễn Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/giup-cong-dong-co-them-dieu-kien-tiep-can-cac-san-pham-dich-vu-cham-soc-suc-khoe-n180698.html)

Tin cùng nội dung

  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY