Nhịp cầu nhân ái hôm nay

GNI tặng bàn chải và kem đánh răng cho 2.000 trẻ em tại Sơn Dương (Tuyên Quang)

Tổ chức Good Neighbors International (GNI) vừa phối hợp trao tặng bàn chải và kem đánh răng cho 2.000 trẻ em tại xã Hợp Hòa (Sơn Dương, Tuyên Quang).

gni lan tỏa thông điệp “hãy để trẻ em được là trẻ em”

GNI trao tặng quần áo và bàn ghế học tập cho trẻ em Thanh Hóa, Hòa Bình

Tại sự kiện những bộ bàn chải và kem đánh răng chuẩn nội địa nhật bản có giá trị hơn 300.000 đồng/bộ đã được gni trao đến các em.

GNI kết hợp cùng Công ty Yamada Bee Farm trao tặng bàn chải và kem đánh răng cho 2.000 trẻ em tại xã Hợp Hòa, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: GNI

Trước đó gni cũng đã tài trợ xây dựng nhiều công trình như trường tiểu học, trường mầm non, thư viện... cho trẻ em nơi đây.

Tháng 5/2017 công trình trường tiểu học Hợp Hòa được khởi công xây dựng dưới sự tài trợ của GNI. Công trình bao gồm dãy nhà 2 tầng với tổng số 10 phòng học hiện đại và 1 nhà vệ sinh. Tổng số vốn xây dựng trường tiểu học này là 3,277 tỷ đồng.

Tháng 6/2019 công trình trường mầm non hợp hòa do tổ chức gni tài trợ cũng được khánh thành. trước khi có công trình này, trẻ em trong độ tuổi mầm non của xã hợp hòa không có trường học tập trung, mà theo học ở 8 điểm trường phân bố nhỏ lẻ ở các thôn xóm, có điểm trường là mượn nhà văn hóa thôn. tất cả các điểm trường này đều đã rất xuống cấp, không an toàn trẻ trong những ngày mưa ngày rét. đồ dùng cho trẻ trong lớp rất thiếu thốn, không đủ đáp đứng nhu cầu học tập và sinh hoạt của trẻ. việc không có điểm trường tập trung cũng cản trở các cơ hội của trẻ trong việc tham gia các hoạt động tập thể, chương trình ngoại khóa phát triển kỹ năng, cũng như ảnh hưởng đến chất lượng việc ăn, nghỉ trưa của trẻ.

Năm 2021, gni tiếp tục hỗ trợ thiết lập thư viện thân thiện tại trường tiểu học hợp hòa với tổng giá trị hơn 850 triệu đồng nhằm thúc đẩy và phát triển thói quen cũng như kỹ năng đọc cho các em học sinh.

Theo GNI, có khoảng 5,5 triệu trẻ em Việt Nam bị thiếu thốn ít nhất trong 2 lĩnh vực: giáo dục, y tế, dinh dưỡng, nơi ở, nước và vệ sinh môi trường, hoặc hòa nhập xã hội.

GNI tập huấn kỹ năng bảo vệ trẻ em cho 30 giáo viên tại Thanh Hóa

Trẻ em Thanh Hóa được nhận gần 9.000 bộ đồng phục học sinh do GNI trao tặng

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/gni-tang-ban-chai-va-kem-danh-rang-cho-2000-tre-em-tai-son-duong-tuyen-quang-167918.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY