Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Góc khó hiểu: Vừa trộm được laptop, biết của sinh viên tên trộm áy náy gửi mail xin lỗi cùng yêu cầu khiến người mất chẳng biết nên khóc hay cười

Mặc dù biết đây có thể chỉ là sự việc hi hữu thế nhưng người ta vẫn mong và tin rằng trên đời này vẫn còn nhiều tên trộm có tâm như thế.

Sự việc hi hữu về một

Cụ thể, "chào em, anh thành thật xin lỗi vì đã ăn cắp cái laptop của em. anh đang cực nghèo và cực cần tiền ấy. anh đã không lấy điện thoại và cả ví của em. mong rằng điều đó sẽ an ủi em phần nào. anh thấy em đang còn là Tên "trộm cũng có

"Đây là môt câu chuyện về cậu thanh niên hiền lành, tốt bụng nhưng do hoàn cảnh xô đẩy phải làm việc xấu", tài khoản K.V trêu ghẹo.

"thật cảm động về lương tri của anh "Mình cũng đã từng gặp cướp có tâm, đêm hôm đi mua nước mía nó cướp của mình, trong túi còn 270k mà nó lấy 200k nó để lại cho mình 70k", bạn E.B đồng cảm với cô gái trong vụ việc.

Hiện bức ảnh về dòng tin nhắn từ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/goc-kho-hieu-vua-trom-duoc-laptop-biet-cua-sinh-vien-ten-trom-ay-nay-gui-mail-xin-loi-cung-yeu-cau-khien-nguoi-mat-chang-biet-nen-khoc-hay-cuoi-20201010213433985.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung