Tin y tế hôm nay

Tin y tế

GS.TS Nguyễn Viết Tiến nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất

Chiều ngày 6/9, tại Bộ Y tế, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trường Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhất cho AHLĐ.NGND.GS. TS Nguyễn Viết Tiến.

Tại Quyết định số 686/ QĐ- CTN đã tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhất cho AHLĐ.NGND.GS. TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2013-2017, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trường Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao tặng Huân chương Hạng Nhất cho AHLĐ.NGND.GS. TS Nguyễn Viết Tiến

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nhấn mạnh, sau 10 năm Thứ trưởng, 32 năm công tác liên tục, cá nhân đồng chí Nguyễn Viết Tiến đã nhận được nhiều danh hiệu, phần thưởng nhưng có lẽ phần thưởng lớn nhất chính là sự tin tưởng về chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp của người bệnh và người nhà bệnh nhân dành cho đồng chí Nguyễn Viết Tiến.

Theo Bộ trưởng, GS.TS Nguyễn Viết Tiến là đồng chí lãnh đạo có trách nhiệm, nhiệt tình, không nề hà công việc, tận tuỵ, có nhiều sáng tạo, hài hoà trong công việc. Đồng chí Nguyễn Viết Tiến phụ trách nhiều Vụ/ Cục trong cơ quan Bộ, giúp Ngành y tế giải quyết, hoàn thành nhiều nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Ngành y tế, Bộ trưởng chúc mừng những kết quả, thành tựu mà Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến đã đạt được.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến, Thứ trưởng Trương Quốc Cường, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Phạm Văn Tác chúc mừng GS.TS Nguyễn Viết Tiến

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Viết Tiến trân trọng cảm ơn đồng chí Bộ trưởng và các đồng chí trong Ban Cán sự và các Vụ/ Cục/ Văn phòng/ Thanh tra Bộ cũng như các đơn vị của Bộ đã tạo điều kiện, đồng hành để cá nhân đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí bổ nhiệm, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến chúc mừng cá nhân các đồng chí nhận nhiệm vụ mới. Đồng thời đề nghị các đồng chí mới được bổ nhiệm tiếp tục phát huy hết khả năng công việc, năng lực chuyên môn, đoàn kết tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến, Thứ trưởng Trương Quốc Cường, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Phạm Văn Tác, GS.TS Nguyễn Viết Tiến chúc mừng đồng chí Nguyễn Thành Lâm và đồng chí Lê Lan Hương nhận nhiệm vụ mới

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Thành Lâm trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng giao nhiệm vụ của đồng chí Bộ trưởng, Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Y tế và của lãnh đạo Cục Quản lý Dược, Vụ Tổ chức cán bộ cho cá nhân đồng chí và đồng chí Lê Lan Hương, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, nỗ lực, đoàn kết tập thể thực hiện và hoàn thànhxuất sắc các nhiệm vụ được giao...

Thái Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/gsts-nguyen-viet-tien-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-nhat-n163099.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY