Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Hà Đức Chinh quay trở lại sau thời gian điều trị men gan cao

Sau hơn một tháng nhập viện và điều trị bệnh men gan cao, mới đây tiền đạo của SHB Đà Nẵng Hà Đức Chinh cho biết anh đã kết thúc đợt điều trị.

“Chinh cám ơn tất cả mọi người thời gian qua đã lo lắng và hỏi thăm Chinh rất nhiều. Hiện giờ là sức khoẻ của Chinh đã tốt và quay trở lại tập luyện bình thường với đội rồi. Chinh cám ơn mọi người rất nhiều. Mọi người hãy giữ sức khoẻ ở mùa dịch này nhé”, thông báo.

Đức Chinh bất ngờ phải nhập viện điều trị ngay trước khi đội bóng Đà Nẵng hành quân vào Bình Dương đá trận đầu V.League 2020. Thông tin anh bị bệnh khiến nhiều người quan tâm hơn nhất là khi HLv Lê Huỳnh Đức cho rằng thời gian quay lại sân cỏ của của Đức Chinh không biết trước được và ông không mạo hiểm nếu bác sĩ chưa cho phép. Bởi nếu anh cố gắng đá sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau hai vòng đấu, Đà Nẵng thua cả hai và đứng chót bảng xếp hạng. HLV Huỳnh Đức cho rằng việc vắng Đức Chinh là một thiệt thòi. Đến nay, Chinh đen thông báo kết thúc cuộc điều trị và trở lại tập luyện bình thường sẽ là tin vui cho người hâm mộ đội bóng Đà thành. Hiện Đức Chinh cùng đồng đội tập luyện tập chiến thuật, đối kháng theo đúng giáo án hằng ngày đội bóng thực hiện để sẵn sàng cho giải đấu trở lại sau khi dịch COVID-19 được khống chế.

N.Đăng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-giao-duc-c-184/the-thao-c-209/ha-duc-chinh-quay-tro-lai-sau-thoi-gian-dieu-tri-men-gan-cao-136125.html)

Tin cùng nội dung

  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY