Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Hồ - Hương Giang: Tư tưởng lớn gặp nhau khi đụng từ sandals 22 triệu đến thiết kế đầm đính nơ khổng lồ

Cả hai người đẹp đều vô cùng kiêu kỳ, gợi cảm khi xỏ chân trong thiết kế sandals đính nơ trị giá 22 triệu này.

"nữ hoàng giải trí" hồ ngọc hà luôn là một trong nhưng fashion icon đình đám khiến công chúng và loạt sao vbiz phải ngưỡng mộ. nếu như trước kia, hà hồ không ngại khoe dáng trong những thiết kế gợi cảm, hay lên đồ cá tính thời thượng khó ai sánh kịp; thì nay khi bầu bí cô chuyển hẳn sang phong cách bay bổng ngọt ngào với những bộ váy áo rộng rãi bồng bềnh vừa khéo che bụng bầu vừa tôn được nhan sắc của mình.

Tại chương trình Private Show 3 - Love Songs tối ngày 4/9 vừa qua, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục khiến công chúng ngẩn ngơ trước nhan sắc kiều diễm ngọt ngào của mình trong bộ đầm đen đính nơ to bản.

Bà bầu xỏ chân trong đôi sandals cao gót mảnh mai đính nơ ngọt ngào xuyệt tông với bộ đầm bay bổng mà hà hồ đang diện. cùng kiểu tóc buộc nửa, nhìn cô yêu kiều và duyên dáng hơn bao giờ hết.

Hh hương giang cũng vừa diện đôi sandals y hệt hà hồ khi lên sóng chương trình "chị em chúng mình" vài ngày trước. với đôi sandals đính nơ ngọt ngào, hương giang chơi trội với bộ đầm thắt nơ "khổng lồ" với sắc tím đậm nét. bộ đầm sang chảnh kiêu kỳ cùng đôi sandals mảnh mai giúp hương giang trở thành nhân vật nổi nhất trong chương trình hôm ấy.

Đối với một thiết kế "chặt chém" thế này, hương giang chỉ cần diện đôi sandals quai mảnh đính nơ là đủ sang chảnh gợi cảm tột cùng. đôi sandals đính nơ xinh xắn là thiết kế mà hương giang vừa sắm cách đây ít ngày, đụng hàng với cả loạt sao đình đám. thiết kế của nhà mốt jimmy choo có giá khoảng 22 triệu đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-ho-huong-giang-tu-tuong-lon-gap-nhau-khi-dung-tu-sandals-22-trieu-den-thiet-ke-dam-dinh-no-khong-lo-2020090519573086.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY