Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Hà Lan phong tỏa một phần do COVID-19

Hà Lan lệnh đóng cửa các quán bar, nhà hàng cùng với nhiều biện pháp khác để ngăn ngừa các ca nhiễm COVID-19 đang tăng vọt.

Kể từ ngày 14/10, phong tỏa một phần sẽ có hiệu lực, sau khi thủ tướng hà lan mark rutte cho biết nước này đang có bước đi tiến tới phong tỏa toàn bộ để tránh quá tải hệ thống y tế.

Hà lan chỉ là một trong nhiều nước châu âu tăng cường các biện pháp chống lại làn sóng covid-19 thứ hai, cùng với italy, pháp và czech cũng đã đưa ra hành động chống dịch covid-19.

Các biện pháp khác bao gồm bắt buộc đeo khẩu trang, hạn chế lượng khách tới nhà chỉ 3 người, cấm bán rượu sau 8h tối. hiện nay, số ca Tu vong do covid-19 ở hà lan là 6.587 người.

Tin mới nhận
* Tăng trưởng GDP quý 3 của Singapore đã giảm 7% so với cùng kỳ năm ngoái, sau giai đoạn nền kinh tế dần tái mở cửa trở lại sau giai đoạn “ngắt mạch” do COVID-19. Tuy nhiên, nó vẫn tăng 13,3% so với quý 2.

* Thành phố cảng Thanh Đảo ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vừa tiến hành làm hơn 4,2 triệu xét nghiệm COVID-19. Trong số 2 triệu xét nghiệm, không ghi nhận ca nhiễm mới nào. Thành phố cho biết sẽ xét nghiệm toàn bộ 9 triệu dân sau một số ca nhiễm mới ghi nhận cuối tuần qua ở bệnh viện điều trị các ca nhập cảnh.

H.Trà

(theo Euro News)

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5f86c9cbf8ec6e3a712d1ad2)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY