Khoa học hôm nay

Hà Nội chịu ảnh hưởng của 1-2 đợt không khí lạnh trong tháng 4

(HNMO) - Do ảnh hưởng hai đợt không khí lạnh, Hà Nội tiếp tục có mưa, lạnh về đêm và sáng trong nhiều ngày tới.

(HNMO) - Do ảnh hưởng hai đợt không khí lạnh, Hà Nội tiếp tục có mưa, lạnh về đêm và sáng trong nhiều ngày tới. Sang tháng 4, Hà Nội có khả năng chịu ảnh hưởng của 1-2 đợt không khí lạnh.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ dự báo, đêm nay (25-3) và sáng mai, Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, gió Đông Bắc cấp 2-3; thời tiết lạnh, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-21 độ C, riêng khu vực trung tâm thành phố 20-22 độ C. Trưa và chiều mai (26-3), Hà Nội có lúc giảm mây, hửng nắng, nhiệt độ tăng thêm, mức cao nhất 22-24 độ C.

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh có cường độ yếu kết hợp hội tụ gió trên cao nên đêm 27 và ngày 28-3, hà nội có mưa rào rải rác, có nơi xảy ra dông, lốc, sét, gió giật mạnh; thời tiết tiếp tục lạnh về đêm và sáng. những ngày cuối cùng của tháng 3, trạng thái thời tiết chủ đạo tại hà nội là mưa nhỏ vài nơi, sương mù nhẹ rải rác về đêm và sáng; giảm mây và nắng về trưa, chiều.

Cơ quan trên nhận định, trong tháng 4, Hà Nội có khả năng chịu ảnh hưởng của 1-2 đợt không khí lạnh. Tuy nhiên, nhiệt độ trung bình tháng ở mức 25-26 độ C, cao hơn so với trung bình nhiều năm (24-24,5 độ C).

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1059304/ha-noi-chiu-anh-huong-cua-1-2-dot-khong-khi-lanh-trong-thang-4)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY