Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hà Nội có mưa vài nơi, sáng và đêm trời rét

Khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-19 độ C, cao nhất 22-24 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trên biển, áp cao lục địa đang tiếp tục tăng cường yếu lệch Đông xuống phía Nam.

Dự báo ngày và đêm 7/1, khu vực Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, sóng biển cao 3-4m; vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, sóng biển cao 2-3m, biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển cấp 2.

Theo Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai, các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Cà Mau thông báo kịp thời cho thuyền trưởng, chủ các phương tiện, tàu thuyền đang hoạt động trên biển biết để chủ động phòng tránh và có kế hoạch sản xuất phù hợp, có phương án đảm bảo an toàn cho người và tài sản; duy trì thông tin liên lạc nhằm xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra; sẵn sàng lực lượng, phương tiện để kịp thời cứu hộ, cứu nạn khi có yêu cầu.

Dự báo chi tiết các khu vực:

Phía tây bắc bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. gió nhẹ. sáng và đêm trời rét. nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ c, vùng núi cao 10-13 độ c; cao nhất 21-24 độ c, riêng khu tây bắc 23-26 độ c, có nơi trên 26 độ c.

Phía đông bắc bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; riêng khu vực vùng núi sáng và đêm có mưa nhỏ rải rác. gió nhẹ. sáng và đêm trời rét. nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ c, vùng núi 12-15 độ c, vùng núi cao có nơi dưới 11 độ c; cao nhất 22-24 độ c, có nơi trên 24 độ c.

Khu vực hà nội nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. gió nhẹ. sáng và đêm trời rét. nhiệt độ thấp nhất 17-19 độ c, cao nhất 22-24 độ c.

Các tỉnh từ thanh hóa đến thừa thiên-huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; riêng phía nam có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. gió nhẹ. phía bắc sáng và đêm trời rét. nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ c; cao nhất 22-25 độ c, có nơi trên 25 độ c.

Các tỉnh, thành phố từ đà nẵng đến bình thuận, phía bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía nam có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. gió đông bắc cấp 2-3. phía bắc đêm và sáng trời lạnh. nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ c, phía nam có nơi trên 24 độ c; cao nhất 25-28 độ c, phía nam 28-31 độ c.

Tây nguyên và nam bộ có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. gió đông bắc cấp 2-3. nhiệt độ ở tây nguyên thấp nhất 18-21 độ c, có nơi dưới 17 độ c; cao nhất 26-29 độ c, có nơi trên 30 độ c. nhiệt độ ở nam bộ thấp nhất 23-26 độ c, cao nhất 30-33 độ c.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/ha-noi-co-mua-vai-noi-sang-va-dem-troi-ret-5677351.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài ra, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi một bộ phận áp cao lục địa ở phía Bắc nên từ đêm 06/09, ở các tỉnh vùng núi phía Bắc có mưa rào và giông rải rác. Từ chiều tối và đêm mai (07/09), ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa rào và giông trên diện rộng, riêng các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.
  • Đo thân nhiệt cho trẻ em là việc rất cần thiết, nhất là khi bé bị sốt. Nhưng trên thực tế, các bậc cha mẹ thường khá lúng túng khi thao tác đo thân nhiệt cho con, bởi các bé thường la khóc không cho đo hoặc ngọ ngoạy khi chạm vào cơ thể chúng.
  • Hôm nay (23.8), vùng áp thấp phía tây và dòng giáng trên cao ảnh hưởng đến miền Bắc đạt ngưỡng mạnh nhất, khiến nhiệt độ các tỉnh, thành tăng lên mức cực đại trong đợt nắng nóng này.
  • Theo tin tức từ TTKTTV TƯ, thời tiết hôm nay 15/8 tiếp tục duy trì nắng nóng trên diện rộng, nhiệt độ tiếp tục tăng cao, có nơi tới trên 38oC.
  • Nếu đỗ dưới trời nắng chỉ 20 phút, nhiệt độ trong khoang xe có thể tăng lên 50 độ C.
  • Vợ chồng bạn đang cố gắng để có em bé? Nhưng liệu bạn đã biết có những tác nhân làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng? Dưới đây là 10 yếu tố bất ngờ có thể ảnh hưởng tinh trùng của một người đàn ông.
  • Trẻ sơ sinh thấp cân (TSSTC) là những trẻ có cân nặng lúc đẻ dưới 2.500g bao gồm cả trẻ đẻ non và suy dinh dưỡng bào thai.
  • Các nhà khoa học dự đoán hiện tượng El Nino sẽ xuất hiện trong năm 2015, khiến nhiệt độ Trái Đất tăng tới mức rất cao.
  • Tình trạng hạ thân nhiệt đột ngột thường xuyên xảy ra với nhiều người vào mùa đông, nhất là khi nhiệt độ liên tục giảm như những ngày gần đây.
  • Theo nhiều nghiên cứu khoa học, các hoạt động trong nhiệt độ cao như tắm nước nóng, môi trường làm việc hay sốt cao...cũng có thể giết Ch?t tinh trùng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY