Sinh sản , Nam hôm nay

Nhiệt độ cao giết Ch?t tinh trùng như thế nào?

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, các hoạt động trong nhiệt độ cao như tắm nước nóng, môi trường làm việc hay sốt cao...cũng có thể giết Ch?t tinh trùng.
    Nhiệt độ quá nóng. Tinh hoàn của người đàn ông không thể hoạt động mạnh, trừ khi chúng được ở trong môi trường mát hơn so với các phần còn lại của cơ thể. Nếu nhiệt độ tại bộ phận tinh hoàn được nâng lên đến 980, thì khả năng sản xuất tinh trùng không còn nữa, theo nghiên cứu của BS Hal Danzer tại Los Angeles.
  • nhiệt độ cao. Chính vì thế làm việc có nhiệt độ cao trong trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng, làm tinh trùng trưởng thành muộn, tỷ lệ dị dạng cao. Chỉ cần tăng thêm 10C so với tiêu chuẩn là khả năng sản xuất tinh trùng đã giảm mất 40%. Những ngành nghề dễ khiến cho nhiệt quanh môi trường tinh hoàn cao là thợ rèn, thợ hàn, thợ luyện kim, đầu bếp….
  • 0C Cao gấp hai lần phòng tắm bình thường nên ảnh hưởng tới tinh trùng. Nhiệt độ phòng tắm thích hợp là khoảng 400C và thời gian tắm tối đa là 10 phút.
  • 0 ở các vị trí nhất định. Sự gia tăng nhiệt độ này có hại cho sự sinh tinh (quá trình hình thành giao tử đực), vì vậy nếu bạn đang cố gắng thụ thai, hãy để máy tính xách tay trên bàn làm việc.
Mangyte.vn
Theo Ngọc Anh - Kiến thức
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nhiet-do-cao-giet-chet-tinh-trung-nhu-the-nao-2758.html)
Từ khóa: tinh trùng

Chủ đề liên quan:

nhiệt độ nhiệt độ cao tinh trùng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY