Sinh sản , Nam hôm nay

Không tinh trùng nhưng muốn có con, phải làm sao?

Tôi năm nay 26 tuổi, không có tinh trùng. Xin bác sĩ cho biết tôi có con bình thường được không, ở đâu điều trị hiệu quả nhất (dotienbang).
Chào bạn,

Có nhiều nguyên nhân gây vô sinh ở nam, trong đó không có tinh trùng là một nguyên nhân chính. Tình trạng không tinh trùng là không có tinh trùng trong mẫu tinh dịch khi xuất tinh. Một khi nam giới không có tinh trùng thì không thể có con.

Vô sinh vì không tinh trùng được chia thành hai nhóm: Do tắc nghẽn và không do tắc nghẽn. Nguyên nhân thường gặp là do rối loạn quá trình sinh tinh và bất thường ở đường dẫn tinh. Ngoài ra cũng có thể do xuất tinh ngược dòng hay suy tuyến yên.

Đông y với các bài Thu*c bổ thận, tráng dương, sinh tinh, ích tủy, trong đó dùng các loại Thu*c như hắc nhục thung dung, dâm dương hoắc, ba kích, thái tử sâm, hà song tử... có thể giúp nam giới xuất hiện tinh trùng trở lại.

Sau thời gian uống Thu*c từ 2 đến 3 tuần lễ, nam giới vô sinh do không có tinh trùng đi làm tinh dịch đồ sẽ thấy được cải thiện.

Mangyte.vn
Theo Lương y Vũ Quốc Trung - VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-khong-tinh-trung-nhung-muon-co-con-phai-lam-sao-2634.html)
Từ khóa: tinh trùng

Chủ đề liên quan:

tinh trùng

Tin cùng nội dung

  • Năm nay em 23 tuổi, thủ dâm 7-10 ngày một lần, vì em biết hành vi này làm nhiều không tốt. Không hiểu sao tinh dịch của em màu vàng nhạt và có những hạt nhỏ.
  • Vợ chồng tôi lấy nhau đã hai năm nhưng chưa có con. Đi khám, tôi mới biết mình đang bị yếu tinh trùng. Xin hỏi, những loại thực phẩm bổ trợ nào giúp nâng cao chất lượng tinh trùng.
  • Em làm tinh dịch đồ tại một bệnh viện nam học, kết quả như sau: Thể tích: 2,7 ml; ly giải: 25 phút; pH: 7,6; mật độ: 37 x 10^6 TT/ml.
  • Muốn làm cha, điều quan trọng là quý ông phải có tinh trùng khỏe mạnh và đủ khả năng thụ tinh cho trứng.
  • Tinh trùng có thể bị tổn hại trong mùa hè, lúc ngày dài hơn đêm nhưng một số thói quen không tốt trong lối sống không ảnh hưởng đến tinh trùng.
  • Có không ít tác nhân gây ảnh hưởng lớn, làm giảm chất lượng tinh trùng đã bị các đấng mày râu bỏ qua. Điều này đe dọa trầm trọng khả năng làm cha của nam giới.
  • Các nhà nghiên cứu Anh mới đây đã ghi nhận thành tựu đầu tiên trong việc tạo ra tinh trùng từ da người.
  • () - Nếu tinh trùng yếu do tôi bị sỏi thận thì có Thu*c gì để làm cho tinh trùng mạnh không ạ?
  • Chào Mangyte, Vợ chồng em cưới nhau 2 năm rồi chưa có con. Đi khám hiếm muộn thì BS bảo phải thực hiện bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI). Xin hướng dẫn giúp em, kỹ thuật đó là gì, em phải chuẩn bị thế nào, chi phí bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Duyên - Long An)
  • Mangyte ơi, Tôi muốn hiến tinh trùng nhưng không biết hiến ở đâu, cần những thủ tục gì, có được hỗ trợ hoặc hưởng phúc lợi gì từ nơi tôi hiến hay không? Xin cung cấp cho tôi một số thông tin để tôi có thể dễ dàng thực hiện mong ước của mình. Chân thành cảm ơn quý báo. (Bạn đọc xin giấu tên)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY