Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hà Nội FC 3-0 Viettel, nhờ pha ghi bàn đẳng cấp của Thành Chung

Hà Nội FC sẽ có 2 trận đá giao hữu với CLB Viettel

Câu lạc bộ hà nội đã ra sân với đội hình toàn ngoại binh, họ giữ nguyên đội hình đã giúp họ đánh bại viettel 3-1 ở trận đấu lượt đi. cầu thủ văn hậu tiếp tục được huấn luyện viên chu đình nghiêm bố trí đá ở vị trí trung vệ, thành chung được đẩy lên làm tiền đạo cắm.

Ở bên kia chiến tuyến, đối thủ viettel đã tung ra đội hình nhưng lại thiếu một số trụ cột như cầu thủ nguyên mạnh, ngọc hải, trọng hoàng. ngoài ra, hlv việt hoàng còn gây bất ngờ khi cho thử nghiệm tiền đạo u23 việt nam là nhâm mạnh dũng đá vị trí hậu vệ trái. đồng thời, viettel sử dụng 3 ngoại binh và các gương mặt quen thuộc như tiến dũng, hoàng đức, khắc ngọc, trọng đại…

Câu lạc bộ Hà Nội vẫn thể hiện sự vượt trội so với Viettel. Đội bóng thủ đô duy trì lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc. Ở phút thứ 4, Hà Nội FC đã có bàn thắng vượt lên do công của Văn Quyết trên chấm đá penalty.

Chính sự cơ động của hàng tiền vệ mà hà nội fc đã gần như đẩy được viettel về phía sân nhà. khi đó đội quân hùng mạnh của hlv việt hoàng đã có nhiều khoảng trống để chơi bóng, phối hợp nhịp nhàng tạo ra sức ép về phía khung thành văn công.

Ở phút 33, hà nội fc nhân đôi tỷ số. cầu thủ văn quyết có pha chuyền cắt ngang khung thành cho đồng đội nhưng trong nỗ lực cản phá, bùi tiến dũng đã vô tình “đốt” lưới nhà. 6 phút sau đó, đội bóng thủ đô có thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của thành chung.

“tiền đạo bất đắc dĩ” này tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn bằng pha di chuyển đánh đầu thông minh sau tình huống đá phạt của hùng dũng. đây cũng là pha lập công thứ 3 của thành chung sau 2 trận đấu với viettel.

Khi sang hiệp 2, cả hai tuyển đã liên tục có sự thay đổi người. phía hà nội fc tiếp tục duy trì thế trận áp đảo, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về đội bóng thủ đô.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ha-noi-fc-3-0-viettel-nho-pha-ghi-ban-dang-cap-cua-thanh-chung-post95406.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY