Khoa học hôm nay

Hà Nội: Thời tiết tương đối thuận lợi cho người dân vui chơi dịp Quốc khánh

(HNMO) - Đêm nay (31-8) và ngày mai, thành phố Hà Nội mưa dông, thời tiết mát. Những ngày còn lại của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, thời tiết Hà Nội tương đối thuận lợi cho người dân tham gia các hoạt động ngoài trời.

(hnmo) - đêm nay (31-8) và ngày mai, thành phố hà nội mưa dông, thời tiết mát. những ngày còn lại của kỳ nghỉ lễ quốc khánh 2-9, thời tiết hà nội tương đối thuận lợi cho người dân tham gia các hoạt động ngoài trời.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ cho biết, đêm nay (31-8), thành phố Hà Nội có lúc mưa, mưa rào và dông; ngày mai mưa rào và dông gián đoạn; lượng mưa các nơi phổ biến 20-40mm, có nơi lớn hơn.

Thời tiết Hà Nội dịu mát hơn, nhiệt độ cao nhất khu vực trung tâm và phía Bắc thành phố 31-33 độ C, khu vực phía Tây và phía Nam 30-32 độ C. Tuy nhiên, trong mưa dông, người dân Thủ đô đề phòng lốc, sét, gió giật mạnh.

Sang ngày 2-9, thành phố hà nội có lúc mưa, mưa rào; nhiệt độ cao nhất 32-34 độ c. ngày 3-9, hà nội không mưa; thời tiết oi nóng về trưa và chiều, nhiệt độ cao nhất 33-35 độ c. ngày 4-9, hà nội nắng về trưa và chiều, mưa rào và dông về chiều tối và đêm; nhiệt độ cao nhất 32-34 độ c. ngày 5-9, hà nội không mưa, nhiệt độ cao nhất 32-34 độ c.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1040894/ha-noi-thoi-tiet-tuong-doi-thuan-loi-cho-nguoi-dan-vui-choi-dip-quoc-khanh)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY