Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hà Nội thu hồi giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa 77E Hai Bà Trưng

MangYTe - Phòng khám này có giấy phép hoạt động cấp từ năm 2013, do bà Ngô Thị Thu Thoa là người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật.

Hà Nội thu hồi giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa 77E Hai Bà Trưng - Ảnh 1.

Giám đốc sở y tế hà nội trần thị nhị hà vừa ký quyết định thu hồi giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của phòng khám đa khoa ở số 77e hai bà trưng, phường cửa nam, quận hoàn kiếm, hà nội.

Phòng khám này có giấy phép hoạt động 1421/SYT-GPHĐ ngày 25/11/2013, do bà Ngô Thị Thu Thoa là người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật.

Lý do thu hồi được đưa ra là phòng khám thay đổi điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế để thực hiện khám, chữa bệnh và không đảm bảo điều kiện an toàn phòng chống dịch covid-19 theo quy định của bộ y tế.

Hà Nội thu hồi giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa 77E Hai Bà Trưng - Ảnh 3.

Ảnh minh hoạ

Giám đốc sở y tế hà nội yêu cầu phòng khám đa khoa không được thực hiện khám bệnh, chữa bệnh kể từ ngày 10/3 (ngày ban hành quyết định) và nộp trả bản gốc giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh về sở y tế.

Cách đây ít ngày, sở y tế hà nội cũng có quyết định số 2255/qđ-syt về việc đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của phòng khám đa khoa trực thuộc công ty tnhh dịch vụ y tế an thịnh. địa chỉ của phòng khám tại số 58 phố trần bình, quận cầu giấy, hà nội.

Phòng khám này có Giấy phép hoạt động số 2564/SYT-GPHĐ cấp ngày 30/10/2015 do ông Nguyễn Phùng là người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật.

Theo quyết định, từ ngày 5/3, phòng khám bị đình chỉ hoạt động khám, chữa bệnh vì chưa bảo đảm điều kiện an toàn phòng, chống dịch covid-19 theo hướng dẫn của bộ y tế. phòng khám chỉ được tiếp tục hoạt động khi đảm bảo về công tác an toàn phòng, chống dịch, có báo cáo bằng văn bản và được kiểm tra, giám sát bởi sở y tế.

Võ Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/ha-noi-thu-hoi-giay-phep-hoat-dong-phong-kham-da-khoa-77e-hai-ba-trung-20210311151049375.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, cho tôi hỏi giá gói khám tầm soát ung thư tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin là bao nhiêu. Nếu tôi muốn từng xét nghiệm tầm soát ung thư tại phòng khám này thì thế nào? Nhờ Mangyte tư vấn giúp tôi giá cả của một số dịch vụ này. Xin cảm ơn BS. (Hoài Thương – TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY