Khoa học hôm nay

Hà Nội tiếp tục không mưa, rét về đêm và sáng

(HNMO) - Đêm 6-11 và ngày mai, Hà Nội và các tỉnh, thành phố miền Bắc không mưa, rét về đêm và sáng, nắng về trưa và chiều.

(hnmo) - đêm nay (6-11) và ngày mai, hà nội và các tỉnh, thành phố miền bắc không mưa, rét về đêm và sáng, nắng về trưa và chiều. nhiều ngày sau đó, thời tiết miền bắc phổ biến không mưa, lạnh về đêm và sáng.

Đài khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng bắc bộ dự báo, đêm nay và sớm mai, hà nội nhiều mây, không mưa, sương mù nhẹ; thời tiết rét, nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ c. trưa và chiều mai (7-11), hà nội nắng, nhiệt độ cao nhất 30-32 độ c.

Do áp cao lạnh lục địa tiếp tục suy yếu và lệch về phía đông nên từ ngày 8 đến 11-11, hà nội có sương mù nhẹ vài nơi, thời tiết lạnh về đêm và sáng sớm, nắng về trưa và chiều, mưa nhỏ vài nơi về đêm. những ngày sau đó, hình thế thời tiết hà nội ngày nắng, đêm không mưa, nhiệt độ có xu hướng tăng.

Các nơi còn lại thuộc khu vực bắc bộ, đêm nay và ngày mai không mưa, sương mù nhẹ rải rác và rét về đêm và sáng sớm, nắng về trưa và chiều. những ngày sau đó, thời tiết miền bắc phổ biến không mưa, lạnh về đêm và sáng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1046683/ha-noi-tiep-tuc-khong-mua-ret-ve-dem-va-sang)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY