Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hà Tĩnh: Công ty đồ uống trúng nhiều gói thầu xây lắp y tế

Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư xây dựng Tuấn Anh hoạt động lĩnh vực sản xuất đồ uống nhưng vẫn trúng thầu liên tiếp các gói thầu xây lắp y tế trên địa bàn Hà Tĩnh và tỷ lệ tiết kiệm thấp đã đặt ra nhiều câu hỏi đối với dư luận.

Công ty cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng tuấn anh (công ty tuấn anh), do ông lê hồng ninh là người đại diện pháp luật có địa chỉ số 27 đường quang trung, phường nam hồng, thị xã hồng lĩnh, hà tĩnh. theo tìm hiểu và thông tin đăng ký thì công ty tuấn anh hoạt động lĩnh vực sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng nhưng lại liên tiếp trúng các gói thầu xây lắp y tế tại hà tĩnh.

Hồ sơ theo cổng thông tin lĩnh vực sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng nhưng vẫn trúng thầu xây lắp y tế.

Tại các gói thầu do bql dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp hà tĩnh, công ty tuấn anh được coi như một doanh nghiệp có bất kỳ đối thủ cạnh tranh mà trong đó gói thầu xây dựng trạm y tế xã sơn tiến (hương sơn, hà tĩnh) là gói thầu đầu tiên mà đơn vị này tham gia đấu thầu công khai trong lĩnh vực xây lắp.

Ông lê anh dũng – giám đốc bql dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp hà tĩnh ký quyết định số 590/qđ-ddcn về việc phê duyệt cho công ty tuấn anh trúng gói thầu số 01.1/xl/ddcn. giá gói thầu 2.605.678.000 đồng, giá trúng thầu là 2.595.994.000 đồng, giảm vỏn vẹn 9.734.000 đồng, tỷ lệ tiết kiệm khoảng 0,3%. mở thầu là nhà thầu duy nhất nộp hồ sơ và điều đương nhiên là sẽ trúng thầu.

Quyết định số 590/qđ-ddcn về việc phê duyệt cho công ty tuấn anh do ông ông lê anh dũng – giám đốc bql dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp hà tĩnh ký

Chưa hết, tại gói thầu 01-xl sữa chữa, cải tạo trung tâm y tế thị xã hồng lĩnh do chính đơn vị này làm chủ đầu tư với hạng mục làm gara cho cán bộ, nhân viên, công ty tuấn anh cũng là đơn vị duy nhất dự thầu và trúng thầu. gói thầu giá 1.304.447.000 đồng, giá trúng thầu là 1.301.699.356 đồng, giảm chỉ 2.747.644 đồng, với tỷ lệ khoảng 0,2%.

Gara cho cán bộ, nhân viên trung tâm y tế thị xã hồng lĩnh công ty tuấn anh thi công

Tiếp tục, dự án gói thầu 01-xl sữa chữa, cải tạo nhà điều trị bệnh nhân 02 tầng, phòng chụp x- quang tại bệnh viện đa khoa huyện đức thọ, công ty tnhh tư vấn và xây dựng hoàng phan là bên mời thầu, lựa chọn nhà thầu qua mạng. theo biên bản mở thầu, công ty tuấn anh là nhà thầu duy nhất dự thầu. giá gói thầu là 1.298.516.000 đồng, giá dự thầu là 1.297.757.245 đồng. gói thầu này hiện chưa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu.

Cổng thông tin đấu thầu quốc gia thể hiện công ty tuấn anh tham gia 3 gói thầu, trúng 2 gói, trượt 0 gói và 1 gói chưa có kết quả

Kể từ khi Thông tư 11/2019/TT-BKHĐT của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định chi tiết về việc cung cấp, đăng tải thông tin đấu thầu, lộ trình áp dụng lựa chọn nhà thầu qua mạng, cũng như việc quản lý, sử dụng giá trị bảo đảm dự thầu… thì quy trình đấu thầu ngày càng được công khai và minh bạch.

Tuy nhiên, nhìn vào kết quả lựa chọn nhà thầu trên mạng đấu thầu quốc gia khiến không ít người không khỏi băn khoăn trước những kết quả đấu thầu hết sức “lạ lùng”. đơn cử như các gói thầu do công ty tuấn anh đã và đang thực hiện nhiều gói thầu tiền tỷ nhưng mức tiết kiệm cho ngân sách chỉ tính bằng vài triệu đồng. được biết công ty tuấn anh hoạt động lĩnh vực sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng nhưng lại liên tiếp trúng các gói thầu xây lắp y tế.

Việc lựa chọn nhà đầu tư có đúng quy trình, có đảm bảo các yêu cầu tại các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành hay không và năng lực công ty tuấn anh có đáp ứng được yêu cầu của dự án theo quy định hay không có lẽ cần các cơ quan chức năng vào cuộc, làm rõ.

Chúng tôi tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Nguyễn Thắng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ha-tinh-cong-ty-do-uong-trung-nhieu-goi-thau-xay-lap-y-te-72194.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY