Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hà Tĩnh rực rỡ mùa sen mừng sinh nhật Bác

Những ngày này, khi gần đến ngày sinh nhật lần thứ 130 của Bác Hồ, khắp mọi miền quê Hà Tĩnh, hoa sen lại bắt đầu nở rộ

Tại Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (TP Hà Tĩnh), những bông sen hồng đã bắt đầu khoe sắc...

... như nhắc nhớ kỷ niệm mùa hè cách đây 63 năm, Bác Hồ về thăm quê hương Hà Tĩnh. Chính tại nơi này, Người đã căn dặn: Hà Tĩnh phải làm sao cho tình hình nổi bật lên.

Ghi nhớ lời dặn của Người, suốt 63 năm qua, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân Hà Tĩnh không ngừng phấn đấu và giành được nhiều thành tựu quan trọng. Nhiều thế hệ nối tiếp nhau cùng nỗ lực vươn lên chiến đấu với thù trong, giặc ngoài và đoàn kết xây dựng quê hương Hà Tĩnh ngày càng khang trang, no ấm.

Vượt qua khó khăn, bằng ý chí cách mạng, niềm tin tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, mỗi người dân Hà Tĩnh vươn lên và tỏa hương như những đóa sen hồng.

Tháng 5 này, tròn 130 năm (19/5/1890-19/5/2020) ngày Bác sinh ra từ Làng Sen (Nam Đàn, Nghệ An), mùa sen ở Hà Tĩnh cũng trở nên tươi thắm hơn bao giờ hết.

Từ địa chỉ đỏ cách mạng - Khu di tích văn hóa lịch sử đình Đỉnh Lự (Tân Lộc, Lộc Hà) - nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của Hà Tĩnh (3/1930)...

... đến những vùng thôn quê khác như Hồng Lộc - Lộc Hà, hoa sen đều nở sớm và rực rỡ hơn mọi năm.

Cụ Đặng Nghiêm, 82 tuổi, Chi hội trưởng Chi hội Người cao tuổi thôn Đại Lự (Hồng Lộc, Lộc Hà) cho biết: Hội có truyền thống trồng sen nhiều năm rồi. Nhưng chưa năm nào sen nở sớm và nhiều như năm nay. Sen nở rộ đúng dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật của Bác khiến chúng tôi rất vui.

Hồ sen được các cụ trồng đã trở thành nơi cho các em học sinh ghé thăm sau những giờ tan trường...

.... để được trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp của quê hương.

Mùa sen nở khắp mọi miền quê Hà Tĩnh...

... là những ngày toàn Đảng, toàn dân Hà Tĩnh đang ra sức thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Đó cũng chính là những mùa sen tươi thắm dâng lên Người trong kỷ niệm 130 năm ngày sinh của vị lãnh tụ kính yêu. (ảnh: Huy Tùng).

Nguồn Báo Hà Tĩnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ha-tinh-ruc-ro-mua-sen-mung-sinh-nhat-bac-69888.html)

Chủ đề liên quan:

hà tĩnh sinh nhật

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY