Tin tức hôm nay

Tin tức

Hai bệnh nhân mắc Covid-19 cuối cùng ở Lào Cai xuất viện

Chiều 10/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Lào Cai cho biết, hai bệnh nhân mắc Covid-19 cuối cùng tại Bệnh viện dã chiến số 1 đã được xuất viện. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, tỉnh Lào Cai không còn ca F0 nào phải điều trị tại cơ sở cách ly ở địa phương.

Từ đợt dịch bùng phát lần thứ tư, từ ngày 2/8 đến nay, tỉnh Lào Cai có 96 ca mắc Covid-19, trong đó có 86 ca điều trị tại chỗ, 10 ca chuyển về Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương. Sau thời gian điều trị, đến nay tất cả 96 bệnh nhân đều đã khỏi bệnh và ra viện.

“đó là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng của các cấp, các ngành, đặc biệt là cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện dã chiến số 1 và bệnh viện đa khoa lào cai trong việc chăm sóc, điều trị, bảo đảm hậu cần cho bệnh nhân f0”- bác sĩ, giám đốc bệnh viện dã chiến số 1 nguyễn quốc huy cho biết.

Ngay sau khi bệnh nhân xuất viện, bệnh viện dã chiến số 1 tiến hành khử khuẩn, vệ sinh môi trường; cán bộ, nhân viên y tế trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly, điều trị của bệnh viện tiếp tục được cách ly y tế theo đúng quy định, bảo đảm sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ an toàn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/hai-benh-nhan-mac-covid-19-cuoi-cung-o-lao-cai-xuat-vien-664283/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY