Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hải Dương thêm 01 người làm nghề bán hàng nghi nhiễm Covid-19

Sáng 24/2, thông tin từ cơ quan chức năng Hải Dương cho biết ghi nhận thêm 1 ca nghi nhiễm tại Thanh Lang, Thanh Hà.

Ca nghi nhiễm này là một phụ nữ sinh năm 1966 có địa chỉ: tại thôn Lan Can 3, xã Thanh Lang, huyện Thanh Hà. Nghề nghiệp: Nông nghiệp.

Hải Dương sang ngày thứ 8 giãn cách xã hội toàn tỉnh

Hải Dương sang ngày thứ 8 giãn cách xã hội toàn tỉnh

- 19/02, bệnh nhân có dấu hiệu đau, mỏi người nên đi mua Thu*c tại hiệu Thu*c Trang Đoàn (chợ Liên Minh, Thanh Lang).

- 20/2 bắt đầu sốt nhẹ, không ho

- 21/02 sốt cao 39 độ, không ho

- 22/02 khai báo y tế tại trạm Y tế xã Thanh Lang, được yêu cách ly tại nhà chờ lấy mẫu xét nghiệm

- sáng 23/2 lấy mẫu xét nghiệm sars-cov-2. đến 23h giờ cùng ngày có kết quả nghi ngờ.

Khu điều trị bệnh nhân Covid-19

Khu điều trị bệnh nhân Covid-19

Trước đó, Bản tin 6h ngày 24/2 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết có thêm 2 ca mắc mới COVID-19 ghi nhận tại Hải Dương là các trường hợp F1 liên quan đến ổ dịch tại Công ty TNHH điện tử Poyun. Thông tin ca mắc mới: 02 ca mắc mới (2402-2403) ghi nhận trong nước tại Hải Dương. Cụ thể:

CA BỆNH 2402-2403 (BN2402-2403): là các trường hợp F1 liên quan đến ổ dịch tại Công ty TNHH điện tử Poyun (thành phố Chí Linh), đều đã được cách ly tập trung trước đó.

Hiện các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 1 - Trung tâm Y tế Thành phố Chí Linh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hai-duong-them-01-nguoi-lam-nghe-ban-hang-nghi-nhiem-covid-19-20210224092043661.chn)

Chủ đề liên quan:

đeo khẩu trang mẫu xét nghiệm

Tin cùng nội dung

  • Trong những ngày qua, Bệnh viện Đa khoa Medlatec nhận được nhiều thông tin phản hồi của khách hàng, đối tác về các đối tượng nặc danh lấy thương hiệu dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Medlatec để lừa gạt thông qua các hình thức như: Giả danh số điện thoại, sử dụng hình ảnh quảng cáo mạng xã hội. Sự mạo danh, lừa bịt này ảnh gây hiểu lầm,cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi của khách hàng, và uy tín được bệnh viện tâm huyết xây dựng trong suốt 24 năm qua.
  • Nếu chẳng may ngoại tà xâm nhập sẽ xảy ra chiến sự vùng hầu họng, khiến vùng yết hầu bị sốt, sưng, đau, nhất là những hôm trời lạnh.
  • Viêm mũi dị ứng không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng song làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nghiêm trọng hơn, đây là một trong số các nguyên nhân chính dẫn đến viêm xoang mãn tính.
  • Trong và sau ngày 03/10, thời tiết tại khu vực Hà Nội đã có những thay đổi, có mưa và tốc độ gió cao hơn các ngày trước. Đây là các điều kiện thuận lợi để phát tán và rửa trôi các hạt bụi trong không khí, vì vậy, chất lượng không khí của TP. Hà Nội đã được cải thiện hơn - Tổng cục Môi trường cho biết ngày 4/10.
  • Nằm trong chương trình đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập, MEDLATEC tổ chức chương trình: Miễn phí xét nghiệm men gan (AST, ALT) và đường máu (Glucose). Cơ hội miễn phí này tiếp tục được kéo dài hết ngày 18/3, áp dụng cho tất cả khách hàng đến khám trực tiếp tại Bệnh viện, phòng khám hoặc lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại các văn phòng, chi nhánh của MEDLATEC.
  • (MangYTe) - Nhân dịp kỉ niệm 22 năm thành lập, Bệnh viện đa khoa Medlatec đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Bộ Y tế. Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến đã tới dự.
  • Hai đối tượng bàn bạc kế hoạch sử dụng súng nhựa và dao bấm đi cướp tài sản trong đêm nhưng khi ra tay hành động, chúng đã bị quần chúng mưu trí, dũng cảm hạ gục một tên và giao cho cơ quan công an.
  • Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương là tuyến cao nhất tiếp nhận khám, cấp cứu, chữa bệnh và phục hồi chức năng cho bệnh nhân mắc các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới từ các tuyến gửi đến.
  • Để có làn da đẹp, mọi người cần có biện pháp bảo vệ da và cần thực hiện từ khi còn trẻ và phải kiên trì.
  • Ngày 8/5, phóng viên báo Sức khỏeĐời sống có mặt tại chùa Cầu ở Hội An (Quảng Nam), chứng kiến nhiều du khách đã phải bịt mũi hoặc đeo khẩu trang vì nước thải bốc mùi hôi thối.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY