Kinh tế xã hội hôm nay

Hai máy bay Su-22 gặp nạn không phải do lỗi kỹ thuật

Về cơ bản, có thể khẳng định là hai máy bay Su-22 rơi không xuất phát từ nguyên nhân kỹ thuật mà có thể thuộc vấn đề thao tác
Hai máy bay su-22 rơi trên vùng biển đảo Phú Quý (Bình Thuận) không xuất phát từ nguyên nhân kỹ thuật mà có thể thuộc vấn đề thao tác đã dẫn đến va chạm nhau trên không.

Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam khẳng định, sau khi các lực lượng tìm kiếm đã tìm được thi thể hai phi công và vớt được hộp đen của hai máy bay su-22, quá trình tìm kiếm xem như kết thúc.

Cơ quan chức năng cần có thời gian để giải mã hộp đen. Về cơ bản, có thể khẳng định là hai máy bay su-22 rơi trên vùng biển đảo Phú Quý (Bình Thuận) không xuất phát từ nguyên nhân kỹ thuật mà có thể thuộc vấn đề thao tác đã dẫn đến hai máy bay va chạm nhau trên không.

Trong chiều ngày 1/5, thi thể phi công Nguyễn Anh Tú được đưa từ đảo Phú Qúy về sân bay Thành Sơn sau đó ngang qua tư gia chào từ biệt để chuyển vào Quân y Viện 175- TPHCM.

Cùng ngày, tại tư gia của Đại úy phi công Nguyễn Anh Tú, gia đình đã tổ chức nghi thức viếng tang tại tầng 4, chung cư C5, TP Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận). Đông đảo người dân, người thân, đồng đội, thân hữu đã đến viếng, chia buồn cùng gia đình.

Trước đó ngày 28/4, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể phi công Lê Văn Nghĩa, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn Không quân 937 bên thân chiếc máy bay su-22 ở độ sâu khoảng 31m. Ngày 30/4, đã tìm thấy thi thể Nguyễn Anh Tú, Phi đội phó Phi đội 1, trong bán kính 200m quanh khu vực phát hiện thi thể phi công Lê Văn Nghĩa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hai-may-bay-su-22-gap-nan-khong-phai-do-loi-ky-thuat-10710.html)

Tin cùng nội dung

  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Điện cơ (Electromyography - EMG) là một kỹ thuật chẩn đoán để xác định sức mạnh của cơ và các tế bào thần kinh điều khiển chúng (các tế bào thần kinh vận động - motor neurons).
  • Nhũ ảnh là hình ảnh X quang tuyến vú được sử dụng để tầm soát ung thư vú. Nhũ ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện sớm ung thư vú và giúp làm giảm tỉ lệ Tu vong do ung thư vú.
  • Chụp X quang là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh rất phổ biến để khảo sát xương và một số mô khác.
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Xạ hình xương sử dụng các hạt nhân phóng xạ để tạo nên hình ảnh của xương. Hạt nhân phóng xạ là các chất hóa học phát ra tia xạ, các tia xạ này được phát hiện bởi máy quét.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY