Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hai nàng tên Linh cùng diện đầm Công Trí: Hoàng Thùy Linh bị soi dáng ngồi nhạy cảm, Tường Linh thị phạm chiêu hack chân dài miên man

Không nói đến chiều cao nổi trội hơn Hoàng Thùy Linh nhưng dáng ngồi của Tường Linh giúp cô ghi điểm hơn trong mắt công chúng khi đụng hàng bộ đầm của NTK Công Trí.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn đôi chút so với các sao Vbiz khác,

Không nói đến chiều cao nổi trội hơn Hoàng Thùy Linh nhưng dáng ngồi của Tường Linh giúp cô ghi điểm hơn trong mắt công chúng khi diện bộ đầm ngắn của NTK Công Trí.

Hai nàng tên Linh cùng đụng hàng thiết kế của NTK Công Trí nhưng người diện đầu tiên lại là một nhân vật nổi tiếng Hollywood: Nữ diễn viên trong Transformers - Isabela Moner.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn với vòng 1 khiêm tốn nhưng nữ diễn viên nhỏ tuổi nhất Transformers vẫn chinh phục thiết kế đầm cổ sâu hút của NTK Công Trí, chính nhờ thiết kế ngắn ngang đùi cùng phần cổ V đắt giá mà ngay cả khi Isabela Moner không có được số đo chuẩn như siêu mẫu thì vẫn quyến rũ, sắc sảo vô cùng khi diện mẫu đầm này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hai-nang-ten-linh-cung-dien-dam-cong-tri-hoang-thuy-linh-bi-soi-dang-ngoi-nhay-cam-tuong-linh-thi-pham-chieu-hack-chan-dai-mien-man-20200518105150923.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY