Kinh tế xã hội hôm nay

Hải Phòng cho phép hoạt động trở lại các dịch vụ không thiết yếu

MangYTe - Căn cứ tình hình dịch trên địa bàn, UBND TP Hải Phòng quyết định thay đổi biện pháp phòng chống dịch COVID-19, trong đó các dịch vụ không thiết yếu được hoạt động trở lại.

Hải Phòng cho phép hoạt động trở lại các dịch vụ không thiết yếu - Ảnh 1.

Chiều 4/3, ubnd tp hải phòng có văn bản số 1339/ubnd-vx điều chỉnh và thay đổi biện pháp phòng chống dịch covid-19. theo đó, các hoạt động tín ngưỡng, cơ sở tôn giáo, du lịch lữ hành và các mặt hàng thiết yếu được hoạt động trở lại.

Cùng với đó, các cơ sở làm đẹp, hoạt động cưới hỏi, hiếu hỉ, liên hoan tập thể được phép tổ chức nhưng không quá 20 người.

Văn bản cũng cho phép học sinh các cấp trở lại trường tiếp tục việc học từ ngày 8/3.

Hoạt động thể dục thể thao trong nhà như gym, yoga, công viên, vườn hoa được mở cửa trở lại.100% đầu xe taxi vận chuyển khách của các hãng được khai thác nhưng không chở quá 50% số ghế trên xe.

Riêng tổ kiểm soát dịch covid-19 tại các địa bàn giáp với hải dương vẫn duy trì hoạt động. các tổ kiểm soát dịch bệnh covid-19 tại các tổ, thôn, khu dân cư chuyển sang hoạt động mô hình tự nguyện, tự quản.

Thời gian áp dụng của văn bản bắt đầu từ 18 giờ ngày 4/3/2021.

Minh Lý

Hải Phòng cho phép hoạt động trở lại các dịch vụ không thiết yếu - Ảnh 3.

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-phong-cho-phep-hoat-dong-tro-lai-cac-dich-vu-khong-thiet-yeu-2021030418334062.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY