Kinh tế xã hội hôm nay

Hải Phòng phản hồi công văn lưu thông hàng hóa của tỉnh Hải Dương

MangYTe - UBND TP Hải Phòng vừa có công văn hỏa tốc gửi UBND tỉnh Hải Dương phản hồi phương án lưu thông hàng hóa mà tỉnh Hải Dương đề xuất ngày 21/2. Theo đó, Hải Phòng trả lời, nội dung đề xuất của tỉnh Hải Dương về phương án lưu thông hàng hóa là không cần thiết.

Hải Phòng phản hồi công văn lưu thông hàng hóa của tỉnh Hải Dương - Ảnh 1.

Ngày 23/2, chủ tịch ubnd nguyễn văn tùng đã ký công văn hỏa tốc số 1052/ubnd-ktgs1 phúc đáp nội dung đề xuất của ubnd tỉnh hải dương tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hải Phòng phản hồi công văn lưu thông hàng hóa của tỉnh Hải Dương - Ảnh 2.

Hải phòng vẫn cho xe chở hàng từ sang nhưng yêu cầu đảm bảo các điều kiện về phòng chống dịch covid-19

Theo công văn này, hải phòng nêu quan điểm, hiện nay các lái xe cùng phương tiện vận tải hàng hóa của tỉnh hải dương cũng như các lái xe của hải phòng đi tỉnh hải dương khi trở về vẫn được vào hải phòng với điều kiện đảm bảo phòng chống dịch như đã hướng dẫn. theo đó, nội dung đề xuất của tỉnh hải dương về phương án tại công văn số 558/ubnd-vp ngày 21/2 là không cần thiết.

Trước đó, từ ngày 16/2, ubnd tp hải phòng đã chỉ đạo các chốt covid-19 trên địa bàn giải quyết cho lái xe cùng phương tiện vận tải hàng hóa phục vụ sản xuất, xuất nhập khẩu từ các nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh tại tỉnh hải dương vào tp hải phòng đảm bảo các điều kiện có hợp đồng, đơn hàng cụ thể và có các biện pháp phòng chống dịch covid-19 theo quy định.

Minh Lý

Hải Phòng phản hồi công văn lưu thông hàng hóa của tỉnh Hải Dương - Ảnh 3.

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-phong-phan-hoi-cong-van-luu-thong-hang-hoa-cua-tinh-hai-duong-20210223184113705.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY