Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hẳn phải mê Rosé (Black Pink) nhiều lắm nên Min mới cosplay từ trang phục, tóc tai đến biểu cảm thế này

Hình ảnh của Min khiến nhiều người bất ngờ vì trông quá giống Rosé.

Mới đây, Min vừa tung ra loạt ảnh mới với tạo hình thời thượng ấn tượng. Khoác lên mình những thiết kế đắt đỏ của nhà mốt Saint Laurent, Min hóa quý cô sành điệu sang chảnh. Vậy nhưng khi nhìn hình ảnh của Min, nhiều người cho rằng cô trông quá giống Rosé. Từ trang phục, tóc tai đến biểu cảm như biến Min thành bản cosplay của thành viên Black Pink.

Loạt hình mới của Min mang gang màu vàng nâu thời thượng.

Tạo hình của cô cũng toát lên cảm giác sang chảnh, sành điệu.

Tuy nhiên khi nhìn hình ảnh của Min, nhiều người cho rằng cô trông giống như bản cosplay của Rose, từ màn đụng hàng với chân váy vải bóng kim tuyến...

... lối mix & match và kiểu tóc vàng bạch kim giống hệt nhau.

Biểu cảm và kiểu tóc của Min cũng hao hao giống hình ảnh của Rosé trong MV How You Like That.

Kiểu áo sơ mi metallic mà Min diện cũng hao hao mẫu áo mà Rosé từng diện.

Có lẽ vì mê Rosé quá nên Min đã lấy hình ảnh thành viên Black Pink làm cảm hứng cho bộ ảnh lần này. Nhưng cũng có thể đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi. Chúng ta hãy cùng ngắm thêm một số hình ảnh khác của Min.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/han-phai-me-rose-black-pink-nhieu-lam-nen-min-moi-cosplay-tu-trang-phuc-toc-tai-den-bieu-cam-the-nay-20200723123205126.chn)

Chủ đề liên quan:

Black Pink Rosé thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY