Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hàng ngàn mẹ bỉm sữa sửng sốt khi Quỳnh Trần JP tiết lộ bí kíp “mát lành làn da” đến từ Việt Nam

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, Quỳnh trần JP đã khiến hàng ngàn mẹ bỉm sữa tâm phục khẩu phục vì bật mí bảo bối vô cùng lợi hại, giúp bảo vệ bé Sa trước sự tấn công của rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da, côn trùng đốt… khi mùa hè tới gần.

Thật bất ngờ, "bảo bối" mà Quỳnh Trần JP chia sẻ có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ hiệu Thu*c nào tại Việt Nam!

Quỳnh Trần JP và bé Sa là cặp mẹ con Youtuber được hàng triệu khán giả đón nhận vì ở họ toát lên vẻ đáng yêu một cách rất tự nhiên.

Không chỉ các video review về đồ ăn và cuộc sống ở Nhật Bản trên Youtube mà cả những chia sẻ của Quỳnh Trần JP trên fanpage chính thức của mình cũng luôn nhận được tương tác tích cực từ người hâm mộ.

Mới đây nhất, Quỳnh Trần JP đã có những chia sẻ giúp các

Vì Quỳnh Trần đã sống nhiều năm ở Nhật Bản, nơi có ngành công nghiệp chất lượng TOP đầu thế giới, nên việc cô dùng kem bôi Yoosun Rau má của Việt Nam đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, nhất là các mẹ bỉm sữa vốn chuộng sử dụng hàng ngoại.

Nhưng thật không quá khó để giải thích điều này! Trước khi chọn sản phẩm chăm sóc da cho bé Sa, Quỳnh Trần JP đã dành ra một khoảng thời gian để tìm hiểu các thông tin cần thiết. Cô thấy rằng, Yoosun Rau má chứa 100% thành phần an toàn cho làn da non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ; hơn thế nữa, sản phẩm đã có mặt ở thị trường Việt Nam hơn 16 năm nay, nên rất uy tín.

Luôn cố gắng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho Sa, Quỳnh Trần JP đã không quản ngại khoảng cách, mỗi lần về Việt Nam đều cố gắng mua bằng được Yoosun Rau má để mang qua Nhật chăm sóc da cho con.

Dưới đây là những chia sẻ Quỳnh Trần JP:

"Muốn cho xanh mát lành da

Xài kem rau má tên là Yoosun

Mấy ba mẹ bỉm yêu yêu ơi, mùa hè nóng bức thì đến rồi mà bà Covid-19 bả cứ tác oai tác quái không chịu qua nên chúng ta cần càng phải để ý, chăm sóc con trẻ kỹ hơn nghe!

Trời hè nắng nóng, không chỉ gây mệt mỏi, khó chịu, đây cũng là thời điểm lý tưởng để các bệnh ngoài da ở trẻ phát tác và hoành hành mạnh mẽ như: Rôm sảy, Mẩn ngứa, Hăm da, Côn trùng đốt… nữa đó, Quỳnh hay sử dụng kem bôi da Yoosun rau má, bởi thành phần thiên nhiên an toàn cho mọi loại da, chưa kể rất uy tín, ra đời 16 năm trên thị trường Việt Nam rồi, Quỳnh vô hỏi nhà Thu*c nào cũng có bán cả.

Về VN lần nào Quỳnh cũng mang theo vài lốc qua đây dùng cho cả nhà. Người lớn xài cũng được luôn nha, như sưng mụn, dưỡng ẩm cho da, đang nấu ăn bị bỏng nhẹ sức liền vào là dịu ngay nè… Sa nhà Quỳnh thì hay bị muỗi chích nên đi đâu cũng phải cầm theo á, được cái ảnh thích lắm, cứ bị mẩn ngứa là tự giác bôi luôn, có khi giành bôi cho mẹ nữa.

Giá gần nhất Quỳnh mua cũng có 25k 1 tuýp thôi. Loại kem thần thánh như này mà mẹ nào chưa biết thì uổng lắm đó nha!"

Rất nhiều mẹ bỉm sữa khác cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho Yoosun Rau má

Ngay dưới bài post của Quỳnh Trần JP, rất nhiều mẹ bỉm sữa cũng đồng tình về công dụng của Yoosun Rau má.

"Nhà em cũng dùng nè, quanh năm đều có sẵn, lành tính nên rất yên tâm".

"... Bé nhà em dùng loại này trị muỗi đốt cũng nhạy lắm chị".

"2 mẹ con nhìn cưng ghê hà, mà nay mới biết mình cũng đang xài kem này giống bé Sa đó nha."

Mẹ Vi Nguyễn tin tưởng dùng Yoosun Rau Má hơn 3 năm cho bé, rất bất ngờ vì "dùng chung sản phẩm" cùng thần tượng!

Có Yoosun Rau Má, tình trạng rôm sảy, hăm da, mẩn ngứa, côn trùng đốt… sẽ không còn "quấy nhiễu" bé nữa đâu mẹ ơi. Mẹ nhớ ghé tiệm Thu*c gần nhà mua sẵn Yoosun Rau Má để dùng cho bé khi cần nhé.

Có mặt ở hầu hết các hiệu Thu*c trên toàn quốc cùng mức giá "siêu hạt dẻ" chỉ khoảng 20.000 – 25.000 đồng, kem bôi da Yoosun Rau Má chưa bao giờ làm mẹ và bé thất vọng vì sở hữu bí quyết "mát lành làn da" có một không hai.

Với các thành phần như chiết xuất rau má, vitamin E, hoạt chất D-panthenol, Chlorhexidine, Yoosun Rau má giải quyết hiệu quả nhiều vấn đề thường gặp ở da bé như rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da, muỗi đốt, côn trùng cắn,... Sản phẩm đã được Sở Y Tế cấp phép lưu hành nên mẹ và bé có thể an tâm sử dụng!

Fanpage: https://www.facebook.com/yoosun.vn/

Website: https://yoosun.vn/

Tổng đài miễn phí cước: 18001125

Sản phẩm có mặt tại các nhà Thu*c trên toàn quốc!

Yoosun Rau má được sản xuất và phân phối bởi Đại Bắc Group.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hang-ngan-me-bim-sua-sung-sot-khi-quynh-tran-jp-tiet-lo-bi-kip-mat-lanh-lan-da-den-tu-viet-nam-20200413181919483.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY