Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hằng Túi chính thức tiết lộ đã bầu 12 tuần, vừa nghén vừa sút cân, quyết định không siêu âm giới tính em bé sớm

Có vẻ như lần mang thai thứ 5 khá mệt mỏi với hot mom Hằng Túi, sức khỏe của cô không được tốt, ngoại trừ việc da dẻ đẹp hơn hẳn lúc chưa bầu.

Mặc dù là người phụ nữ thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, nhưng có lẽ Lần mang thai thứ 5 này được

Hot mom 5 con than thở trên trang cá nhân rằng: "Đã 2 tháng phải tự gội đầu rồi, sụt mất 2kg, chẳng ăn uống được gì... Trộm vía cả 5 lần bầu thì lần nào da cũng đẹp hơn bình thường, cái này thì mình thích".

Cách đây 2 tuần, hội chị em hâm mộ Hằng Túi tỏ ra khá lo lắng khi bà mẹ trẻ tự đăng ảnh chơi cùng các con ở nhà với diện mạo xanh xao, mệt mỏi. Hóa ra Hằng Túi bị ốm nghén đầu thai kỳ, cộng thêm sức khỏe yếu đi sau 3 lần sinh thường và 1 lần sinh mổ.

Bà bầu Hằng Túi trông khá bơ phờ thời gian gần đây.

Hằng Túi kể rằng lúc bầu con gái đầu lòng cô bị nghén ăn, ăn nhiều vô cùng. Đến bé thứ 2 là Sóc thì cô bị nghén ngủ, đang ngồi nói chuyện cũng lăn ra ngủ gật. Lần thứ 3 bầu Sữa "chủ tịch" thì cô nghén nôn nao, chỉ ăn dưa cà muối và đồ chua, giảm hẳn 3kg trong 3 tháng đầu. Bé thứ 4 Sam Sam thì lại không hề nghén hay biểu hiện gì. Tới bé S thứ 5 này thì Hằng Túi ngủ cả ngày không mở được mắt, ngủ 15 tiếng vẫn thèm, không hoạt động ăn uống được gì, sút cân nhưng mặt mũi béo ú.

Vòng 2 của Hằng Túi đã bắt đầu to lên, cô dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi và chơi cùng các con.

Điều an ủi duy nhất với Hằng Túi lúc này là làn da mịn màng trắng sáng, mỗi lần bầu cô lại được khen trẻ ra xinh hơn, nên hội chị em mới nhận xét là hot mom 8X có cơ địa hợp chửa đẻ. Bị nhiều fan hâm mộ "xúi" nên đẻ hết trứng đi, song Hằng Túi tuyên bố ngắn gọn rằng 5S là quá đủ rồi, lần này sinh xong sẽ quyết định "chốt sổ".

Vợ chồng cô cũng không đi siêu âm sớm để biết giới tính thai nhi, gần ngày sinh mới đi khám bởi với gia đình Hằng Túi trai gái không quan trọng, tất cả các con đều được yêu thương như nhau. Dù có kinh nghiệm đầy mình sau 4 lần vượt cạn, song lần này Hằng Túi vẫn hồi hộp chuẩn bị tinh thần sinh mổ, bởi bé Sam mới đẻ mổ cách đây hơn 1 năm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hang-tui-chinh-thuc-tiet-lo-da-bau-12-tuan-vua-nghen-vua-sut-can-quyet-dinh-khong-sieu-am-gioi-tinh-em-be-som-20200412014956629.chn)

Tin cùng nội dung