Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hàng xóm của hội nghiện nhà - mê bếp là team thích son và yêu túi xách hiệu: Có người sở hữu 60 thỏi Tom Ford cơ mà!

Trước sự ra đời của hàng loạt hội nhóm, mới đây, một group đã được ra đời, nơi mà con dân được thỏa sức bày tỏ những thứ nghiện khiến ai đấy phải kinh ngạc.

Không thể phủ nhận, dịch Covid-19 đã đem lại những tác động không nhỏ đến đời sống kinh tế của nhiều người, vậy nhưng, nó cũng tạo ra khoảng thời gian để chúng ta suy ngẫm và dành cho những thú vui của bản thân như nấu nướng, trang trí nhà cửa,...

Sau hàng hoạt hội nhóm được thành lập như Nghiện bếp, Nghiện nhà,... thì mới đây, một group khác đã được lập nên với mong muốn là nơi quy tụ của tất cả những "cái nghiện": Nghiện đủ thứ. Chỉ sau khoảng 3 ngày, group đã thu hút 12K likes và sự tương tác nhiệt tình từ các thành viên. Vào "Nghiện đủ thứ" mới thấy, trên đời này, cái gì cũng có thể khiến mọi người mê mẩn, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến những bộ sưu tập nước hoa, những bộ sưu tập hàng hiệu vừa nhìn đã muốn đem hết về nhà.

Mặc dù bị cho là phù phiếm nhưng nước hoa lại là thứ khiến phụ nữ đặc biệt mê mẩn. Cơn nghiện nước hoa thì khó lòng mà kiểm soát được. Mỗi bộ sưu tập ở dưới đây cũng phải ít nhất trăm lọ. Không biết là buổi sáng trước khi đi làm, họ lựa chọn nước hoa kiểu gì nhỉ? Hẳn là rất đau đầu đây.

(Ảnh: Thu Phương Đoàn)

Cô bạn này lại có chia sẻ đầy thú vị: "Đi sân bay nào cũng tranh thủ tạt qua gian nước hoa test mùi rồi về canh sale online, black friday,... rồi nhờ bạn bè người thân xách tay về. Mà bí kíp quan trọng là 70% trong số này đều được... tặng (từ các anh Ex, bạn bè, đối tác)".

(Ảnh: Minh Châu Phạm)

Thùy Linh thì không nghiện gì khác ngoài son, nên mới giới thiệu sương sương cho mọi người về bộ sưu tập son Tom Ford gồm 60 thỏi của mình. Trong số đó, bạn có thể bắt gặp kha khá những phiên bản giới hạn. Đúng là đáng ao ước nhỉ các bạn?

(Ảnh: Lê Thị Thùy Linh)

Là một nhà thiết kế áo cưới nhưng lại đam mê thắt lưng, Phương Linh thường xuyên săn lùng chúng từ những thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel, Gucci,... Thậm chí đam mê đến mức, lúc mua được 1 chiếc limited thì kiểu gì cũng mất ngủ để lựa đồ phối với chiếc thắt lưng đó diện ngay ngày hôm sau.

(Ảnh: Nguyễn Phương Linh)

Minh Vân đam mê túi xách đến mức mẹ cô phải nghĩ đến chuyện đổi tên cô thành Nguyễn Minh Mua. Dưới đây chỉ là một phần rất nhỏ trong bộ sưu tập túi xách của cô nàng.

(Ảnh: Minh Vân Phạm)

Lớn rồi còn nghiện búp bê, đây chính là bộ sưu tập của Hồng Ruby. Dòng búp bê ưu thích của cô nàng này là Fashion Royalty của Intergrity toys, đặc biệt là mê mẩn các nàng tiểu thư Poppy parker. Đếm sương sương cũng tầm 1000 con chứ không ít, còn các bạn, bạn còn sưu tầm được bao nhiêu con búp bê từ bé đến bây giờ?

(Ảnh: Hong Ruby)

Diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam đang ngày càng phức tạp, và trong thời gian tới đây, đất nước chúng ta sẽ bước vào giai đoạn thử thách thật sự. Thông điệp mà Chính phủ, Bộ Y Tế và các cơ quan chính quyền địa phương đưa ra, đó là: Người dân nếu không có nhiệm vụ gì, nếu thực sự không cần thiết thì nên ở nhà vì nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng đang rất cao.

Đứng yên thời điểm này - với tất cả chúng ta, đó là ở nhà. Tôi ở nhà! Tôi thực hiện nghiêm túc cách ly xã hội. Vì ở nhà lúc này là tự bảo vệ bản thân mình, bảo vệ người thân, giúp giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, và bớt đi gánh nặng trên vai Tổ quốc.

Các y bác sĩ trên toàn thế giới đang lan truyền thông điệp "Chúng tôi đi làm vì bạn, xin hãy ở nhà vì chúng tôi". Là một công dân có ý thức, đặt sự an toàn sức khoẻ lên hàng đầu, hãy cùng nhau lan toả lời kêu gọi #toionha để nhanh chóng đẩy lùi #CôVyĐiĐi các bạn nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hang-xom-cua-hoi-nghien-nha-me-bep-la-team-thich-son-va-yeu-tui-xach-hieu-co-nguoi-so-huu-60-thoi-tom-ford-co-ma-2020041116412383.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Người nghiện rượu thường phải nhập cấp cứu bởi những ảnh hưởng lớn về sức khỏe, tinh thần.
  • Tôi vừa đọc bài báo: Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm mà rùng mình khi nghĩ đến con trai tôi.
  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Dưới đây là cách xử lý khi bị dị ứng nước hoa bạn cần biết để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.
  • Khi bị dị ứng, nạn nhân sẽ mắc các triệu chứng phổ biến như: đau đầu, nghẹt mũi, ngứa họng, ngứa mắt, chóng mặt.
  • Nước hoa là một trong những mỹ phẩm được dùng nhiều nhất. Với nhiều người, nước hoa là vật bất ly thân, bởi nó đem đến cho họ sự tự tin, lôi cuốn và quyến rũ.
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY