Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hành trình 26 năm phát triển của Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc khẳng định vị thế qua việc cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ và mở rộng các hoạt động cộng đồng.

Hơn 26 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc gặt hái được nhiều thành công. Mỗi năm nơi đây đón hàng triệu khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ, trong đó có nhiều ngôi sao, người nổi tiếng.

Đến nay, hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đã phủ sóng khắp ba miền với hai bệnh viện tại trung tâm hai thành phố lớn là TP HCM và Hà Nội, cùng các cơ sở Mega Beauty Center, Clinics khắp các tỉnh thành.

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đạt được những thành tựu này nhờ tập trung phát triển theo ba mục tiêu:

Cơ sở vật chất

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc ghi điểm với khách hàng với diện mạo đô thị. Các cơ sở của bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc được xây dựng tại những vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển tạo không gian sang trọng, lịch lãm cho mỗi khách hàng khi đến đây.

Không gian tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc giống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 5 sao.

Hệ thống các phòng tư vấn, phòng khám, sau hậu phẫu với đầy đủ các tiện ích như: wifi, nước uống, ghế chờ, rèm che, phòng phẫu thuật hiện đại, vô khuẩn 1 chiều cùng các trang thiết bị làm đẹp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ...

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Đội ngũ bác sĩ tại hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc là những bác sĩ có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, luôn đặt khách hàng lên ưu tiên hàng đầu. 100% bác sĩ tại hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Với kinh nghiệm trên 20 năm, mỗi bác sĩ đảm nhận một lĩnh vực chuyên môn riêng biệt, giúp tối đa sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, đồng thời dễ dàng xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng.

Đẩy mạnh các dự án vì cộng đồng

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt không chỉ trong công cuộc làm đẹp mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các dự án xã hội nhân văn. Những giá trị cốt lõi đó đã được hình thành ngay từ những ngày đầu và luôn được xem là kim chỉ nam để Thu Cúc hướng tới trong suốt 26 năm phát triển.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đồng hành cùng bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc trong các dự án cộng đồng.

Gần đây nhất, bệnh viện thẩm mỹ thu cúc đã phối hợp với mạng lưới ung thư vú việt nam tổ chức lễ ký kết và công bố thành lập quỹ "vì phụ nữ việt". trong năm đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ thu cúc trao tặng mạng lưới gói tài trợ trị giá 2 tỷ đồng.

Một trong những hoạt động của quỹ "vì phụ nữ việt" dành cho các bệnh nhân ung thư đó là chương trình thành lập thư viện tóc tại bệnh viện ung bướu đà nẵng. chiến dịch được triển khai nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay đóng góp để xây dựng thư viện tóc giả, tiếp lửa tự tin cho các bệnh nhân ung thư.

Lễ ký kết và công bố quỹ tài trợ "Vì phụ nữ Việt".

Đồng hành cùng Thu Cúc trong các dự án xã hội hướng tới phụ nữ Việt chính là Hoa Hậu Đỗ Thị Hà - Đại sứ thương hiệu của bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc.

Đại diện bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đại diện cho vẻ đẹp của thế hệ trẻ đang không ngừng sống, cống hiến và hoàn thiện bản thân. Với hình ảnh này và phong thái làm việc chuyên nghiệp, hoa hậu Đỗ Hà sẽ là cầu nối đưa những giá trị nhân văn, sứ mệnh vì phụ nữ Việt mà Thu Cúc hướng đến tới gần hơn với khách hàng, ngày càng được lan tỏa rộng rãi.

Tiểu Chi(Ảnh: Tiến Anh)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/hanh-trinh-26-nam-phat-trien-cua-he-thong-tham-my-thu-cuc-4440288.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY