Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hành trình từ mẹ bỉm sữa đến nữ doanh nhân thu nhập 20 triệu/1 tháng

Trang Nguyễn - 1 từ khóa đang được giới bỉm sữa tìm kiếm khá phổ biến hiện nay, bởi chị là một bà mẹ bỉm sữa 1 nách 3 con lại còn sinh đôi, vừa chăm con giỏi lại vẫn rất thành công trong kinh doanh khiến không chỉ riêng các ông bố bà mẹ trẻ ngưỡng mộ mà còn khiến cả hệ thống Công ty nơi chị đang làm việc phải nể phục.

Theo chân giám đốc tập đoàn Lạc Lạc CEO Thiều Thị Vân Anh chúng tôi đã có buổi trò chuyện cùng chị Nguyễn Thị Trang - nhà phân phối khu vực Vũng Tàu của công ty TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SECRET LIFE - Tập đoàn mạnh nhất nhì trong giới KDOL về lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé.

- CHỊ TRANG CÓ THỂ CHIA SẺ CHỊ BẮT ĐẦU KINH DOANH KHI NÀO VÀ CƠ DUYÊN NÀO ĐÃ ĐƯA CHỊ ĐẾN VỚI KINH DOANH ONLINE KHÔNG?

- hồi sinh 2 bé kem - dâu được 4 tháng bà nội bé về quê, một mình vật lộn với mấy đứa nhỏ, bé quấy, mất ngủ stress, ăn uống cũng không ra trò, con lười ti nên mình bị mất sữa gần như hoàn toàn, lại càng làm mình stress thêm, cứ 1 vòng luẩn quẩn vậy. có chút kinh nghiệm từ tập 1 nên mình cũng hút kích nhưng không đúng giờ được do bé quấy quá và bận 1 mình xoay không kịp. rồi lên mạng hỏi review các mẹ đã dùng loại lợi sữa nào hiệu quả để uống. quá trời người vào chào hàng, cũng quá trời loại làm mình loạn luôn. tặc lưỡi tự mua các loại hạt về rang xay cho an toàn lại tiết kiệm. uống hết 1 mẻ 2kg mà chẳng thấy cải thiện gì chỉ thấy thêm được rổ mỡ. nghĩ chắc do mình không biết công thức tỉ lệ gì đó. lại lên mạng inbox mấy người chào hàng hôm bữa nhờ tư vấn kỹ hơn. trong lúc bế tắc chưa biết nên chọn loại nào, tình cờ mình thấy nhỏ em làm công ty cũ up hình 2 bình sữa đầy ụ lên khoe và cảm ơn chị bán hàng đã nhiệt tình tư vấn giúp kích sữa thành công. lân la vô hỏi thì biết em ấy đang uống ngũ cốc lợi sữa lạc lạc và kích sữa. mình nhờ em ấy đặt cho 1 hộp uống thử. uống được 2 ngày chả thấy gì nghĩ lại uổng tiền rồi. nhưng xót tiền xót con nên mình vẫn tiếp tục uống và kích theo hướng dẫn, không ngờ 1 tuần đã thấy cảm giác căng ngực hơn chứ không bèo nhèo như trước đây nữa. rồi sữa cũng tăng từ tráng bình lên 30-50-80-...-150ml có thêm niềm tin và động lực hết hộp đó rồi mình lại lấy thêm uống. tính tiết kiệm hay ham rẻ lại có máu kinh doanh nên mình lấy luôn 5 hộp nghĩ đằng nào cũng dùng lâu dài cho 2 cục cưng ti, và có ai ít sữa thì chia sẻ bán thêm kiếm tiền bỉm sữa cho con. vậy mà bén duyên với lạc lạc từ đó.


- CHỊ TRANG ĐÃ GIÚP HÀNG TRĂM MẸ GỌI SỮA THÀNH CÔNG

Khi thiếu sữa kích sữa cực khổ mới thấu hiểu được giọt sữa mẹ quý như thế nào. nên cứ nghe ai kêu ít sữa là mình rất muốn giúp, thật lòng đấy, không phải cứ vì bán hàng đâu. sau khi các mẹ gọi sữa thành công có nhiều mẹ quay lại cảm ơn mà mình cảm thấy rất ấm lòng chị tâm sự. ban đầu chị chỉ coi đó là công việc phụ thêm, bán lai rai tháng chục hộp kiếm triệu tiền bỉm là được rồi. dần dần tiếp xúc với nhiều mẹ chị càng thấy yêu công việc này hơn, chị cảm thấy đây là một sứ mệnh cao cả muốn giúp càng nhiều bé được hưởng trọn nguồn sữa mẹ quý giá vừa có thêm thu nhập ổn định phụ chồng.

- CHỊ ĐÃ GẶP NHỮNG KHÓ KHĂN GÌ VÀ VƯỢT QUA NÓ NHƯ THẾ NÀO?

Khó khăn đầu tiên là khi đề cập với chồng mình vấp phải sự phản đối của chồng. Không ai ủng hộ. Chồng bảo con thì đông lại còn nhỏ lo chăm con cho tốt là được rồi, mấy lần buôn bán chả thấy lời đâu toàn thấy lỗ. Với bản tính hiếu thắng mình quyết tâm chứng tỏ mình mà không tranh luận thêm. Mình bắt đầu học thêm kiến thức từ người dẫn đường, từ Boss và tìm kiếm trên mạng, có gì hay đều lưu lại, xem đi xem lại nhiều lần để nhớ để tư vấn khách. Có gì không hiểu là hỏi lại cấp trên ngay. Khó khăn thứ hai là sắp xếp thời gian. Ngày mình vẫn ưu tiên chăm con và việc nhà tươm tất trước, tối về khi các con đã ngủ mình mới tranh thủ cầm điện thoại âm thầm làm. 2 năm qua hầu như mình không có thời gian cho bản thân. Ngủ chỉ tầm 4 - 5 tiếng/1 ngày. Hôm nào cũng 1 - 2h sáng mới chợp mắt được tí thì con dậy, rồi trời sáng. Nhiều lúc mọi thứ như một mớ bòng bong, không được như ý muốn, mình cảm thấy thật tệ, stress luôn, rất nhiều lần mình muốn bỏ cuộc, bỏ mặc tất cả an phận ở nhà chăm con. Khó khăn thứ ba là mình rất mù công nghệ. Nhưng khi đã vượt qua được hai khó khăn trên thì điều này không thể làm khó mình được. Mình học hỏi tuyến trên và trên mạng các kỹ năng sử dụng điện thoại,kỹ năng làm video, livetream để đổi mới mỗi ngày, giữ lượng tương tác tốt. Nhớ lại những ngày đầu làm video mà mình phải quay xóa quay xóa tới hơn hai chục lần vẫn không có cái nào nên hồn và rất ngại up lên. Nhưng CEO Thiều Thị Vân Anh luôn nói “Hoàn thành hơn hoàn hảo” nên dù thế nào mình cũng cố gắng hoàn thành. Rồi kết quả không phụ lòng người, mình đã làm được, thấy hàng đi đều hơn, chồng chị cũng dần thay đổi phụ vợ làm hầu hết việc nhà để chị có thêm thời gian để phát triển công việc. Chị đã làm được rất nhiều video hay, bổ ích chia sẻ kiến thức.

Vẫn chưa hài lòng với hiện tại chị còn mong muốn được trở thành một phù thủy video nữa. dần dần chị cũng đã xây dựng được thương hiệu, xây dựng đội nhóm, có lượng khách hàng ổn định, rồi còn được khách hàng giới thiệu thêm, khách hàng tự tìm đến nhờ chị tư vấn cũng nhiều. từ một công việc phụ chỉ kiếm được 1 triệu mỗi tháng nay thu nhập chị đã hơn 20 triệu và còn giúp thêm nhiều chị em kiếm thêm thu nhập nữa. con số 50 triệu sẽ chỉ vài tháng nữa thôi chị sẽ đạt được. chị còn viết tiếp mục tiêu thu nhập 100 triệu mỗi tháng. nhà phân phối nguyễn thị trang muốn thành công hãy một lần thử sức, dám bứt phá giới hạn bản thân, khám phá tiềm năng con người bạn, đừng mãi núp trong cái vỏ bọc an toàn. “ngày trước trang cũng nghĩ như mọi người vẫn nghĩ sinh đôi vất lắm, không có người phụ thì chăm sao nổi. vậy mà khi 2 bé được 4 tháng trang dám can đảm để bà nội bé về quê, chỉ 2 vợ chồng chăm nhau, mà chồng đi làm suốt. rồi trang còn dám nghĩ tới kinh doanh thêm. bằng chứng cho việc chị đã dám bước ra khỏi vỏ bọc an toàn, bứt phá giới hạn bản thân và còn làm rất tốt. có thể nói khi nhìn lại quá khứ, nghĩ lại thời kỳ khó khăn đã qua, trang lại càng trân trọng hơn cuộc sống hiện tại. giờ đây có rất nhiều người ngưỡng mộ chị, ánh nhìn của những người xung quanh ngày xưa dành cho chị bây giờ đã khác, nhưng không vì điều ấy mà chị tự đắc. chị luôn chọn cách nỗ lực vì cuộc sống, vì tương lai của gia đình mà luôn lan toả những điều hay đến mọi người, cùng dẫn dắt các chị em khác cùng kinh doanh. tôi tin rằng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, đạt chuẩn an toàn của bộ y tế, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng,…thì chắc chắn nếu trang bị kiến thức kinh doanh tốt, thành công sẽ đến nhanh chóng”. hôm nay trang thành công và chiến thắng bản thân, tự tạo ra số phận cho chính mình, điều đó xuất phát từ ý chí mạnh mẽ, đã quyết định làm là phải làm cho được. kiên trì, chịu khó học hỏi, đặc biệt là không bao giờ được lý do, mọi lý do chỉ là biện hộ cho sự lười biếng.


Mục tiêu thời gian sắp tới nhà phân phối nguyễn trang rất mong được hợp tác cùng các bố bỉm, mẹ bỉm, các quầy Thu*c, cửa hàng mẹ bé, mở rộng thêm nhiều chi nhánh, đại lý trên khắp cả nước. để tất cả chúng ta đều có thu nhập như mơ ước và hãy cùng chị, cùng lạc lạc phủ sóng thị trường trở thành đế chế số 1 trong thị trường mẹ bé. chúng ta hãy tạo ra cho bản thân một số phận mới, đừng nên đổ thừa cho hoàn cảnh, nhìn nhận đúng, lựa chọn đúng và quyết tâm tốt sẽ tìm thấy thành công dễ dàng.

Tháng 10 mới đây chị Trang được đi du lịch nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Quy Nhơn - Phú Yên cùng các nhà phân phối cấp cao của công ty.

Thảo Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/hanh-trinh-tu-me-bim-sua-den-nu-doanh-nhan-thu-nhap-20-trieu-1-thang-73299.html)

Chủ đề liên quan:

bỉm sữa thu nhập

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY