Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hari Won đẹp tựa đóa hồng nhung khi diện váy cực ngắn, khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước

Hari Won khiến khán giả không khỏi mê mẩn khi thả dáng trong chiếc váy đỏ thắm, mẫu đầm ngắn khoe được đôi chân dài miên man, khiến bao cô gái mơ ước, ghen tỵ.

Hari Won là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khán giả, không chỉ bởi nhan sắc xinh như búp bê, cô nàng còn đầu tư chỉn chu khâu váy áo, trang điểm, làm tóc mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, bà xã trấn thành tiếp tục khiến công chúng say lòng khi xuất hiện với chiếc váy ngắn mang tông màu đỏ rực rỡ, tươi tắn như đóa hồng nhung. bộ cánh của ntk đỗ long được cắt rất ngắn, giúp người mặc khoe chân dài nhưng nhờ xử lý phần voan phủ bên ngoài nên không hề khó mặc, phô phang.

Hari Won đẹp tựa đóa hồng nhung khi diện váy cực ngắn, khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước Ảnh 1Hari Won đẹp tựa đóa hồng nhung khi diện váy cực ngắn, khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước Ảnh 2Hari Won đẹp tựa đóa hồng nhung khi diện váy cực ngắn, khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước Ảnh 3Hari Won đẹp tựa đóa hồng nhung khi diện váy cực ngắn, khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước Ảnh 4Hari Won đẹp tựa đóa hồng nhung khi diện váy cực ngắn, khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước Ảnh 5Hari Won đẹp tựa đóa hồng nhung khi diện váy cực ngắn, khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước Ảnh 6Hari Won đẹp tựa đóa hồng nhung khi diện váy cực ngắn, khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước Ảnh 7Hari Won đẹp tựa đóa hồng nhung khi diện váy cực ngắn, khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước Ảnh 8Hari Won đẹp tựa đóa hồng nhung khi diện váy cực ngắn, khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước Ảnh 9

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/hari-won-dep-tua-doa-hong-nhung-khi-dien-vay-cuc-ngan-khoe-chan-dai-20201026100016537.html)

Tin cùng nội dung

  • Đôi chân trắng muốt luôn là ao ước của mọi cô gái. Các nàng đừng lo, có thể trả lại vẻ kiêu sa và làn da chân trắng mịn nhờ những liệu pháp thiên nhiên sau.
  • Danh ca xinh đẹp đã tập yoga trong nhiều năm và giờ đây, trong showbiz Việt, diva Hồng Nhung được coi là người đẹp yoga.
  • Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều 29/5/2016 hơn100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống tại huyện Ba Vì, Hà Nội đã cùng nhau tham gia “Hội trại mơ ước”.
  • “Mẹo làm đẹp” xin giới thiệu với các bạn một chế độ dinh dưỡng và tập luyện nhằm giúp bạn có đôi chân như ý...
  • Đôi chân với người thường vốn để đi, để chạy... nhưng với anh Lê Sồng Sơn (SN 1976), đôi chân còn thay đôi tay anh làm đủ mọi việc mà bàn tay khuyết tật không có khả năng làm được.
  • Một số mẹo nhỏ sau sẽ giúp phái đẹp vừa giữ được vẻ quyến rũ với đôi giày cao gót mà lại giảm thiểu đau chân.
  • Nốt ruồi nằm trên đường tình duyên tiết lộ cho chúng ta rất nhiều điều về sự nghiệp, tình yêu, gia đình bạn sau này.
  • Một người con gái thông minh, dễ thương có lẽ sẽ là đích ngắm của nhiều chàng trai. Nhưng lạ thay, một số chàng đã sở hữu được người con gái như vậy rồi vẫn phải khóc thét và sau đó là trốn chạy không dám ngoảnh lại…
  • Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Nhưng mỗi loại hoa hồng lại mang sắc thái tình yêu khác nhau.
  • Các dấu hiệu khác như chuột rút, chân có vết lõm, vết bầm... đều là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm. Hãy quan sát đôi chân thường xuyên để phát hiện sớm khi có bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY