Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hari Won khoe tóc mới cóng, nhưng hỡi ôi nhan sắc sao thế này!

Diện tóc mới, nhìn Hari Won hệt idol Kpop, sang chảnh cá tính và nổi loạn.

Từ trước đến giờ hari won luôn trung thành với mái tóc dài nhuộm nâu dịu dàng đơn giản tôn lên nước da trắng và gương mặt trẻ trung không tuổi của cô. nhiều năm hoạt động tại showbiz việt, hay ngay cả khi kết hôn với trấn thành và nhan sắc phong cách thăng hoa hơn cả thì cô vẫn "một lòng một dạ" với mái tóc dài màu nhuộm nâu nhẹ nhàng kèm mái lưa thưa đúng chuẩn style hàn quốc của mình.

Thế nhưng mới mở màn năm 2022, hari won đã "bứt phá" với mái tóc bạch kim trắng muốt. bước vào tuổi 36, lần đầu tiên hari won chơi lớn với mái tóc tẩy sáng bật tông. diện tóc mới, nhìn hari won hệt idol kpop, sang chảnh cá tính và nổi loạn.

Lần đầu tiên trong đời, hari won nhuộm tóc sáng màu đến vậy. và cũng chưa bao giờ bà xã trấn thành khoe ảnh s*xy mà mái tóc lại chiếm trọn spotlight thay vì thềm ngực nóng bỏng gợi cảm.

Ngoài những lời khen có cánh thì cũng không ít những bình luận tiếc nuối màu tóc cũ của Hari Won. Nhiều người cảm thấy Hari hợp với tóc nâu trầm hơn mà màu bạch kim nổi như thế này.

Mái tóc bạch kim khiến làn da của hari won đã trắng càng thêm bật tông, có thể chưa quen lắm với mái tóc mới của cô, nhưng màu tóc tẩy sáng như vậy khiến nước da của hari won như "bạch tuyết" vậy.

Màu tóc nhuộm sáng đúng là trẻ trung, cá tính thật nhưng lại khiến nhan sắc của cô trông khá khác lạ, không tôn lên vẻ trong trẻo, nền nã và duyên dáng như mọi khi. Chưa kể màu càng sáng càng dễ lộ mái tóc khô xơ sau khi tẩy và nhuộm.

Với màu tóc mới, nhìn hari won còn "lệch pha" hoàn toàn so với ông xã bên cạnh. trong khi trước đây cứ sánh bước cùng nhau là hai vợ chồng trấn thành - hari won đều đồng điệu từng chi tiết.

Trước đây hari won cũng từng diện tóc bạch kim phớt hồng, nhưng lần ấy là tóc giả. nếu so sánh với mái tóc nâu nền nã dịu dàng như mọi ngày, thì tóc nhuộm sáng có thể trẻ trung ấn tượng nhưng lại kém sang hơn hẳn. mái tóc nâu trầm tối giúp làn da của hari won hồng hào hơn, nhan sắc của cô cũng cao sang hơn nhiều.

Tóc sáng màu chưa bao giờ là lựa chọn đúng đắn của Hari Won.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hari-won-khoe-toc-moi-cong-nhung-hoi-oi-nhan-sac-sao-the-nay-20220111005311837.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY