Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ một lần phập phồng thềm ngực, Hari Won đáp trả lại tất thảy 20 lần bị đồn bầu bí

Hari Won còn chia sẻ, cô bị đồn mang thai tới 20 lần.

Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên hari won vướng tin đồn bầu bí. bà xã trấn thành cũng từng bị nghi bí mật mang thai chỉ vì xuất hiện với vóc dáng cùng vòng bụng lùm xùm, nhưng thực tế tất cả chỉ là do cô tăng cân đôi chút mà thôi.

Hari Won không ít lần vướng nghi án bầu bí chỉ vì những bộ váy áo lùng bùng lộ dáng thiếu thon gọn ngày trước.

Thời gian gần đây nghi án bầu bí của hari won lại một lần nữa được dấy lên, khi mà công chúng thường xuyên thấy hari won diện những bộ cánh rộng rãi, lùng bùng. nhất là khi gần đây có rất nhiều người đẹp vbiz bí mật mang thai và sinh con mà dân tình không hề hay biết.

Chiếc váy suông rộng giấu dáng này, đại đa số các mẹ bầu những tháng đầu tiên đều diện, chính vì thế mà hari won cũng vướng luôn nghi án bầu bí.

Những bộ váy rộng, eo cao vốn để che đi bụng bầu được hari won tận dụng triệt để những ngày qua, thậm chí bà xã trấn thành còn tung hẳn clip khiến dân tình không muốn nghi ngờ cũng khó.

Nhìn vóc dáng và vòng bụng của hari won như này thì ai chẳng nghĩ cô đang mang bầu.

Thế nhưng sau tất cả những nghi án bầu bí bủa vây suốt những ngày qua, hari won xuất hiện trên thảm đỏ ngày khai mạc của tuần lễ thời trang quốc tế việt nam 2022 với một bộ đầm quyến rũ, gợi cảm tột cùng. vắng bóng ông xã trấn thành, hari won sánh bước cùng tuấn trần trên thảm đỏ hôm qua.

bà xã trấn thành khoe thềm ngực căng đầy trong bộ đầm xanh trễ vai dáng cúp ngực gợi cảm. ngay lập tức dân tình đổ dồn con mắt vào vòng eo của hari won trong bộ đầm này. trước cả ngàn tin đồn bầu bí, hari won vẫn khoe eo thon, ngực đầy trong bộ đầm dạ hội gợi cảm "đập tan" mọi nghi ngờ của công chúng.

Lâu lắm rồi mới thấy hari won gợi cảm đến thế. không có ông xã bên cạnh, hari won vẫn khoe trọn thềm ngực quyến rũ cùng vòng eo thon gọn cân đối. hari won cũng khẳng định cô tăng cân đôi chút nhưng vóc dáng vẫn rất cân đối gợi cảm chứ không hề bị tròn đầy như trước.

Hari Won cũng trực tiếp đính chính về tin đồn bầu bí: "Thực ra thì bụng hơi to là... mập thôi. Hari nghĩ rằng, mùa dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn mà Hari có bầu cũng là 20 lần thì phải. Hari cũng không biết là bé mỡ này vì sao không chịu sinh ra cứ ở trong bụng của mình hoài ý, mình cũng thắc mắc lắm. Mong là sau cái đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và hết tin đồn của việc có bầu này nọ. Nói chung là mình có tin tức tốt thì mình sẽ thông báo cho mọi người".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-mot-lan-phap-phong-them-nguc-hari-won-dap-tra-lai-tat-thay-20-lan-bi-don-bau-bi-20211222115841491.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY