Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hasaki chi nhánh 6 đông “kẹt cứng” ngay ngày đầu khai trương

Khai trương chi nhánh thứ 6 của Hasaki Beauty Spa vào ngày 13/10 vừa qua tại 657B Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp với sự tham gia của hơn 500 nhãn hàng đã thu hút hơn 2500 tín đồ làm đẹp đến tham quan và mua sắm suốt từ 8h sáng đến 10h đêm.

Ngay trong ngày khai trương, chi nhánh 6 Hasaki đã đón tiếp hàng ngàn lượt tham quan, mua sắm cũng như trải nghiệm các dòng mỹ phẩm cả bình dân lẫn cao cấp đến từ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám như La Roche-Posay, Vichy, Estee Lauder, Clinique, MAC, Bobbi Brown, L’oreal, Maybelline, Anessa, Tsubaki, Unilever, Clarins, L'Occitane, Laneige, Missha, Christian Lenart, BNBG, Tiam, Derladie, Eucerin, Lemonade, Jayjun, Silkygirl, Senka, Some By Mi, Sunplay, Curel, Klairs, Bioderma, Vacosi, Australis, Hiruscar….

hasaki chi nhanh 6 dong “ket cung” ngay ngay dau khai truong - 1

Rất đông tín đồ làm đẹp đến tham quan mua sắm trong ngày khai trương Hasaki chi nhánh 6.

Với không gian thoáng đãng, rộng rãi lên đến 800m2 cùng thiết kế mới với quầy Experience Bar có đầy đủ sản phẩm thử, chi nhánh 6 của Hasaki đã mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp. Tại đây, khách hàng sẽ được tự mình thử các sản phẩm chăm sóc da, makeup đến từ các thương hiệu cả bình dân lẫn cao cấp để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với làn da và nhu cầu của mình.

hasaki chi nhanh 6 dong “ket cung” ngay ngay dau khai truong - 2

Khách hàng hào hứng thử sản phẩm với hướng dẫn tận tình của nhân viên các nhãn hàng.

Trong ngày khai trương, với sự đồng hành của hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trong và ngoài nước, hasaki đã dành tặng 657 phần quà xông đất hoàn toàn miễn phí có tổng trị giá hơn 200 triệu đồng. ngoài ra, còn vô số ưu đãi cho khách hàng mua sắm cũng trong ngày khai trương như giảm giá đến 10-50% toàn bộ sản phẩm, tặng quà trị giá 150.000đ cho các đơn hàng từ 199.000đ trở, giảm giá sập sàn trong giờ vàng chỉ từ 5.000đ, 6,000đ, 7.000đ... trong các khung giờ vàng từ 8h-12h, 13h-17h, 18h-22h.

hasaki chi nhanh 6 dong “ket cung” ngay ngay dau khai truong - 3

Toàn bộ quà được trao tặng cho khách hàng đều được tài trợ bởi các nhãn hàng mỹ phẩm chính hãng.

Đặc biệt, đêm hội “Beautiful Night” còn mang đến cho tín đồ làm đẹp nhiều trải nghiệm tuyệt vời: giao lưu chia sẻ kinh nghiệm makeup chuẩn Hàn với chuyên gia trang điểm Hàn Quốc Mss Soong - người có 10 năm kinh nghiệm trang điểm cho các ngôi sao nổi tiếng Kpop, make up miễn phí cùng Makeup Artist nhận quà giá trị... Sự kiện được tài trợ bởi đối tác chiến lược của Hasaki là MAC, Clinique, L’oreal, Maybelline và It’s Skin...

hasaki chi nhanh 6 dong “ket cung” ngay ngay dau khai truong - 4

Các tín đồ làm đẹp hào hứng trải nghiệm trang điểm chuẩn Hàn với chuyên gia trang điểm nổi tiếng từ Hàn Quốc và nhận nhiều quà tặng giá trị.

Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, phương châm hoạt động của Hasaki là mang đến “chất lượng thật, giá trị thật” bằng các sản phẩm chính hãng với mức giá phù hợp. Để làm được điều đó Hasaki không ngừng tiến hành ký kết hợp tác với nhãn hàng mỹ phẩm trong và ngoài nước. Bên cạnh đó Hasaki và nhãn hàng còn cam kết đền bù 200% nếu khách hàng phát hiện hàng giả khi mua sắm tại Hasaki. Đây được xem là chính sách bảo vệ 2 lớp từ Hasaki và Nhà phân phối hoặc Văn phòng đại diện Hãng tại VN dành cho các khách hàng của mình.

hasaki chi nhanh 6 dong “ket cung” ngay ngay dau khai truong - 5

Hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trong và ngoài nước có mặt tại Hasaki chi nhánh 6.

Bên cạnh đó, Hasaki còn phát triển cả ứng dụng riêng dành cho mobile với tính năng quét mã barcode, giúp người dùng kiểm tra nhanh chóng, dễ dàng mọi thông tin về mức giá, công dụng, xuất xứ... Đây là một bước đi thông minh, nhằm đáp ứng nhanh và đủ mọi nhu cầu của khách hàng trong thời đại mua sắm 4.0 như hiện nay.

Không chỉ dừng lại ở mảng mỹ phẩm chính hãng, Hasaki còn “lấn sân” sang mảng chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu với chuỗi Hasaki Clinic & Spa hoạt động song song. Không gian phòng khám và spa Hasaki được thiết kế tinh tế, kết hợp sự mộc mạc và hiện đại giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn mỗi khi đến sử dụng dịch vụ. Ngoài đội ngũ bác sĩ da liễu thăm khám da và điều trị, Hasaki còn chú trọng đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ để mang đến sự an toàn, hiệu quả cho khách hàng.

hasaki chi nhanh 6 dong “ket cung” ngay ngay dau khai truong - 6

Đặt chất lượng lên hàng đầu, Hasaki luôn không ngừng cải thiện để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đặc biệt, sau khai trương, hasaki beauty & spa chi nhánh 6 vẫn có các chương trình vô cùng hấp dẫn đến từ hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng để tri ân khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hasaki suốt thời gian qua. nếu đã bỏ lỡ buổi khai trương thì hãy chớp ngay cơ hội và đến hasaki chi nhánh 6 để tận hưởng trải nghiệm mua sắm và vô vàn ưu đãi tuyệt vời đến từ các tập đoàn là đối tác phân phối mỹ phẩm chính hãng cho hasaki như rohto, l’oreal, luxasia, shiseido, estee lauder company, lg vina, amore pacific, unilever, kao…

Song song với các ưu đãi cho khách hàng mua mỹ phẩm, Hasaki Clinic & Spa còn dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại chi nhánh Gò Vấp với mức giảm lên đến 40%:

- Combo dịch vụ nặn mụn, chiếu đèn và đắp mặt nạ chỉ còn 179.000đ

- Giảm béo Hasaki chuyên sâu giá chỉ 600.000đ cho 5 buổi trải nghiệm.

- Peel da giảm mụn, sáng da, mờ thâm chỉ còn 295.000đ

- Triệt lông nách với Diode Laser trọn gói được bảo hành 5 năm bằng văn bản giá chỉ 800.000đ còn tặng thêm dịch vụ ủ thảo mộc trị thâm vùng nách trị giá 200.000đ.

Đây không chỉ là quà tặng mà còn là cơ hội để những dịch vụ chất lượng, mang đến hiệu quả thật của Hasaki được đến với nhiều khách hàng hơn.

hasaki chi nhanh 6 dong “ket cung” ngay ngay dau khai truong - 7

Hasaki Clinic & Spa được trang bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Xem thêm chi tiết chương trình tại đây.

Hệ thống Hasaki Beauty & Spa

CN 6: 657B Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp

CN 5: 119 Nguyễn Gia Trí, P.25. Q.Bình Thạnh

CN 4: 94 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9

CN 3: 176 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận

CN 2: 555 Ba Tháng Hai, P.8, Q.10

CN 1: 71 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình

Website: https://hasaki.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

Hotline: 1900.636.900 (SPA nhấn phím 2)

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/hasaki-chi-nhanh-6-dong-ket-cung-ngay-ngay-dau-khai-truong-c291a409063.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY