Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hậu giảm cân, “thánh ăn” Hàn Quốc Yang Soo Bin ngày càng nghiện khoe dáng nuột nà, đến làn da cũng căng bóng đầy ghen tị

Yang Soo Bin đã giảm được khá nhiều cân và ngày càng trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn.

Cô nàng

Thời gian đầu, Soo Bin dường như chưa ý thức được điều này nhưng sau đó, vào năm ngoái, cô nàng đã quyết tâm giảm cân và cũng có thành quả ban đầu là một thân hình săn chắc, gọn gàng hơn rất nhiều. Ngày 26/10/2019, "thánh ăn" của xứ sở Kim chi khiến nhiều người sửng sốt khi khoe đã giảm 25kg trên sau quá trình tập luyện.

Giờ đây, Yang Soo Bin có vẻ như còn giảm được nhiều cân hơn nữa với những hình ảnh nuột nà trên trang cá nhân. Thời điểm hiện tại, mặc dù thân hình vẫn chưa thể mảnh khảnh như các cô gái khác nhưng vóc dáng của Soo Bin thì đã được nhận xét là đẹp hơn rất nhiều, cô nàng thậm chí còn khá hấp dẫn theo kiểu "có da có thịt" ấy.

Vóc dáng hiện tại của Soo Bin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Và có một điểm thu hút khác ở Yang Soo Bin đó là dù giảm nhiều cân nhưng da mặt của cô nàng vẫn rất căng bóng, mịn màng. Vẫn biết là con gái khi chụp ảnh thì đều dùng ứng dụng chỉnh sửa nhưng quả thật làn da của Soo Bin là rất đáng ghen tị với tất cả hội chị em.

Cùng xem thêm một số hình ảnh hiện tại của Yang Soo Bin.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hau-giam-can-thanh-an-han-quoc-yang-soo-bin-ngay-cang-nghien-khoe-dang-nuot-na-den-lan-da-cung-cang-bong-day-ghen-ti-20200404105925741.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Tôi vừa đọc bài báo: Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm mà rùng mình khi nghĩ đến con trai tôi.
  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY