Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HH Đỗ Thị Hà đáp trả đầy tinh tế khi bị chê mặc sến rện, còn các sao Vbiz khác thì sao?

Có vẻ như netizen vẫn còn rất khắt khe với Đỗ Thị Hà.

Nhan sắc của hh đỗ thị hà thăng hạng vượt bậc sau khi mỹ tiến, nhưng dường như phong cách của cô vẫn chưa thật sự được lòng netizen. trên đất mỹ thì được khen ngút trời, vừa về việt nam đỗ thị hà dù đã gây bất ngờ với nhan sắc vô cùng xinh đẹp nhưng phong cách của cô vẫn bị chê ít nhiều.

Diện bộ đầm trắng tinh khôi với thiết kế áo blazer cách điệu trần vai cùng chân váy voan bay bổng, đỗ thị hà bị nhận xét là ăn mặc "sến sệt" thua xa ngày còn ở mỹ. nhưng lần nào cũng vậy, càng bị chê, hh đỗ thị hà càng nhẹ nhàng đáp trả lại những trái chiều quanh cô. sự thân thiên, tinh tế của nàng hậu luôn được lòng công chúng suốt từ đợt thi miss world 2021 đến giờ.

Đỗ Thị Hà chọn kiểu tóc búi cao để lệch một bên tóc mái, phô diễn bờ vai trần mảnh mai khi diện đầm trễ vai. Không bàn đến sự sến sệt mà riêng nét thanh lịch, trang nhã đã giúp nàng Hậu ghi điểm tuyệt đối với outfit lần này.

Bộ đầm bị chê "sến sệt" của hh đỗ thị hà từng có tới 5 người đẹp vbiz thi nhau diện trước đó. trong đó có cả lan ngọc hay hh lương thùy linh.

Không hổ danh là ngọc nữ mặc gì cũng đẹp, Lan Ngọc nhẹ nhàng e ấp trong bộ đầm trắng tinh khôi. Cô còn nhấn nhá thêm chiếc túi mini xuyệt tông cùng cách tạo dáng giúp bộ váy càng thêm bay bổng, mềm mại.

Hh lương thùy linh như một nàng tiểu thư yêu kiều nền nã và thanh tao vô cùng khi khoe thiết kế mà đỗ thị hà vừa diện.

Khả Ngân không sở hữu chiều cao chuẩn như các Bông hậu nhưng vẫn rất xinh đẹp kiêu sa trong thiết kế này. Mái tóc lửng uốn xoăn như thêm nét hiện đại trẻ trung cho cô nàng khi đụng hàng với quốc sắc nghiêng nước nghiêng thành ngoài kia.

Mâu Thủy lại thể hiện một sự cao sang quyền quý đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu từ cách tạo dáng đến mái tóc ướt chải ngược phía sau.

Riêng Diễm My 9x lại thể hiện khía cạnh hoàn toàn khác khi kết hợp bộ đầm trắng cùng đôi cao gót lạc tông. Đôi giày tương không liên quan nhưng lại tạo nên điểm nhấn khác biệt so với những Bông hậu cùng đụng hàng thiết kế này.

https://afamily.vn/hh-do-thi-ha-dap-tra-day-tinh-te-khi-bi-che-mac-sen-ren-con-cac-sao-vbiz-khac-thi-sao-20220130220346819.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hh-do-thi-ha-dap-tra-day-tinh-te-khi-bi-che-mac-sen-ren-con-cac-sao-vbiz-khac-thi-sao-20220130220346819.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY