Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HH Kỳ Duyên dùng hẳn 2 lọ nước thần bình dân để da mịn màng, không hề thấy lỗ chân lông

Hai lọ nước thần dưới đây có gì mà khiến Hoa hậu Kỳ Duyên mê mẩn?

Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân Vbiz rất chịu khó khoe mặt mộc trên Instagram cá nhân. Và điều khiến dân tình phải ngưỡng mộ ở gương mặt mộc của nàng hậu chính là làn da gần như không có tỳ vết, vô cùng mịn màng, lỗ chân lông "vô hình". Làn da mịn đẹp, căng khỏe của Kỳ Duyên là kết quả của việc chăm sóc da cẩn thận với các sản phẩm phù hợp, chất lượng. Trong một đoạn clip chia sẻ về việc skincare mới được Kỳ Duyên đăng trên trang cá nhân, nàng hậu đã tiết lộ hình ảnh hai lọ "nước thần" mà cô đang tin dùng.

Toner và essence là những sản phẩm không bắt buộc, nhưng hoàn toàn không "vô thưởng vô phạt". nói một cách khác, thiếu toner và essence, da bạn có thể không xấu đi nhưng nếu thêm hai sản phẩm này vào quy trình, làn da sẽ nhận được lợi ích khổng lồ, và đẹp mỹ mãn hơn. vậy nên, chị em đừng bỏ qua thông tin về hai lọ "nước thần" hoa hậu kỳ duyên đang dùng, biết đâu sẽ tìm thấy "bảo bối" hack da đẹp chưa từng thấy?

Klairs Daily Skin Hydrating Water (Khoảng 419.000 VNĐ)

Lọ toner của Klairs có kết cấu mỏng nhẹ như nước, không gây nhờn dính. Sản phẩm chứa 45% nước trà xanh giúp xoa dịu làn da stress, và cho hiệu quả chống oxy hóa tốt. Dù có texture lỏng nhẹ nhưng lọ toner vẫn cấp ẩm sâu, nhờ chiết xuất hoa cúc và cọ dừa. Đây là lọ toner phù hợp với mọi loại da, ngay cả đối với làn da dầu vì em này thấm nhanh, không gây nặng nề, bức bí.

Kỳ Duyên dùng lọ toner này ngay sau khi rửa mặt. Lọ toner sẽ giúp cấp ẩm kịp thời, làm dịu da và tạo điều kiện để các sản phẩm tiếp theo thẩm thấu tốt hơn. Sản phẩm của Klairs thích hợp dùng cả vào buổi sáng, vì sẽ giúp "đánh thức" làn da, cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ hơn và giúp lớp makeup thêm hoàn hảo.

[Box We Buy] - AF Nước Hoa Hồng Klairs Daily Skin Hydrating

I'm From Mugwort Essence (Khoảng 581.000 VNĐ)

Lọ essence ngải cứu của i'm from là sản phẩm rất nổi tiếng. em này lọt top bán chạy nhất của trang thương mại uy tín chuyên bán đồ skincare hàn là wishtrend, đồng thời được các tín đồ chăm da việt vô cùng yêu thích. sản phẩm chứa 100% chiết xuất ngải cứu từ đảo ganghwa hàn quốc, do đó, đây là một lọ essence vô cùng lành tính, thân thiện với mọi loại da. với tinh chất ngải cứu, lọ essence sẽ giúp xoa dịu làn da, đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và khôi phục độ ẩm từ bên trong. theo thời gian, lọ essence này sẽ phục hồi làn da khỏi những tổn thương, da dẻ sẽ khỏe khoắn, căng mịn hơn.

Khi dùng lọ essence này thì kỳ duyên không sử dụng bông tẩy trang mà đổ dung dịch ra lòng bàn tay, sau đó vỗ lên da mặt. điều này sẽ giúp sản phẩm thẩm thấu hiệu quả, trọn vẹn hơn. kỳ duyên nhận xét lọ toner này có kết cấu mỏng mịn, dùng vào buổi sáng rất ổn và không hề gây nhờn rít, khó chịu chút nào.

[Box We Buy] - AF I'm From Mugwort Essence

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hh-ky-duyen-dung-han-2-lo-nuoc-than-binh-dan-de-da-min-mang-khong-he-thay-lo-chan-long-20210830111638045.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY