Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HHen Niê bị chê kém duyên khi chiếu tướng khán giả với áo ngực to sụ qua lớp váy xuyên thấu

H'Hen Niê mang đến hình ảnh phản cảm khi diện váy xuyên thấu, để lộ áo ngực phía trong không hề duyên dáng chút nào.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu gout ăn mặc tinh tế, thời thượng, với khán giả, H'Hen Niê được xem như một biểu tượng nhan sắc - người có thể cân đẹp bất kỳ phong cách nào, dù là khó nhằn nhất. Ấy vậy mà, cô nàng cũng từng phải muối mặt vì những trường hợp ăn mặc phản cảm, đơn cử như trong tình huống gần đây.

Diện chiếc váy xuyên thấu được đính kết tỉ mỉ của ntk hoàng hải, lẽ ra, h'hen niê đã đẹp chuẩn chỉnh nếu không để lộ phần ngực áo lót bản to phía trong khá phô phang, thô kệch. đây là lỗi khá cơ bản khi diện đồ xuyên thấu, không hiểu sao nàng hậu lại mắc phải. 

BÀI VIẾT

Hồng Sen

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/h-hen-nie-bi-che-kem-duyen-khi-chieu-tuong-khan-gia-voi-ao-nguc-to-20210121151526290.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY