Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HHen Niê khoe body cực cháy tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

H'Hen Niê lựa chọn 2 bộ đầm cực bốc lửa trong vai trò ban giám khảo.

Cuộc thi hoa hậu hoàn vũ việt nam 2022 đã chính thức tái khởi động để tìm ra chủ nhân mới của chiếc vương miện cao quý. trong ngày diễn ra vòng thi sơ khảo, các nàng hậu lên đồ "chặt chém" và vô cùng quyền lực, h'hen niê xuất hiện với layout cực ngầu.

Trong ngày đầu tiên, nàng Hậu khoe body quyến rũ bằng một bộ váy lưới xuyên thấu độc đáo, thiết kế kín đáo nhưng lại vô cùng gợi cảm giúp phô diễn vòng 3 bốc lửa. Được biết, đây là thiết kế được đo ni đóng giày với bodysuit bên trong để làm tăng thêm sự thanh lịch mà hết sức gợi cảm cho tổng thể từ nhà thiết kế Song Toàn.

Trong ngày thứ 2 tại vòng sơ khảo cuộc thi hoa hậu hoàn vũ việt nam 2022, h'hen niê tiếp tục chiêu đãi fan hâm mộ bằng bộ váy sequin ánh đen ôm sát, cô thay đổi phong cách từ nóng bỏng sang cá tính sắc lạnh với kiểu tóc búi highlight cùng màu son đỏ trầm thời thượng.

Bộ 3 võ hoàng yến , h'hen niê và vũ hoàng my đầy phong độ với vai trò ban giám khảo.

https://kenh14.vn/dan-giam-khao-cuc-chien-so-khao-hhhv-2021-khanh-van-vu-thu-phuong-do-sac-thi-sinh-khoe-body-trong-vong-thi-bikiki-20220325112429105.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hhen-nie-khoe-body-cuc-chay-tai-vong-so-khao-cuoc-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-20220325142356482.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY