Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HIỆN TƯỢNG LẠ: Hàng hiệu mới về là dàn IT girl Việt bỗng nhiên được nhân bản vô tính?

Đã đến lúc chúng ta phải tìm giải đáp cho chuỗi nhân bản vô tính mà các cô IT girl đang thực hiện loanh-xoành-xoạch mỗi khi khoác lên mình một bộ cánh hàng hiệu.

5 năm trước đây cái danh xưng "hot girl" còn khá danh giá và trội bật. Giờ đây thời thay đổi và thế cũng thay đổi, các cô đổ xô nhau đi làm "IT girl".

Thế "IT girl" là gì? Theo từ điển thì định nghĩa của từ này dành cho những cô nàng "tạo nên xu hướng và có khả năng chi phối trào lưu". Họ có nhan sắc, có cá tính, có bản năng mạnh mẽ trong cả phong cách sống cũng như phong cách thời trang. Họ chưa chắc là cá nhân xuất sắc nhất, nhưng chí ít phải "độc bản". Bởi đơn giản, muốn trở thành nhân tố tiên phong thì bạn phải khác biệt.

Đấy là quy chuẩn trên thế giới thôi, chứ ở Việt Nam thì các nàng IT girl có vẻ như đang lội ngược từ rồng về làm... cá chép: họ từng khác biệt, và rồi khi được công nhận về sự khác biệt thì lại trở nên giống y hệt nhau (?!).

HIỆN TƯỢNG LẠ: Hàng hiệu mới về là dàn IT girl Việt bỗng nhiên được nhân bản vô tính? - Ảnh 1.

Kỳ thực thì chuỗi "nhân bản vô tính" đã từng xuất hiện trước đó khá nhiều chứ không chỉ dăm ba lần qua loa.

HIỆN TƯỢNG LẠ: Hàng hiệu mới về là dàn IT girl Việt bỗng nhiên được nhân bản vô tính? - Ảnh 7.

HIỆN TƯỢNG LẠ: Hàng hiệu mới về là dàn IT girl Việt bỗng nhiên được nhân bản vô tính? - Ảnh 13.

HIỆN TƯỢNG LẠ: Hàng hiệu mới về là dàn IT girl Việt bỗng nhiên được nhân bản vô tính? - Ảnh 14.

HIỆN TƯỢNG LẠ: Hàng hiệu mới về là dàn IT girl Việt bỗng nhiên được nhân bản vô tính? - Ảnh 23.

HIỆN TƯỢNG LẠ: Hàng hiệu mới về là dàn IT girl Việt bỗng nhiên được nhân bản vô tính? - Ảnh 26.

HIỆN TƯỢNG LẠ: Hàng hiệu mới về là dàn IT girl Việt bỗng nhiên được nhân bản vô tính? - Ảnh 28.

HIỆN TƯỢNG LẠ: Hàng hiệu mới về là dàn IT girl Việt bỗng nhiên được nhân bản vô tính? - Ảnh 29.

HIỆN TƯỢNG LẠ: Hàng hiệu mới về là dàn IT girl Việt bỗng nhiên được nhân bản vô tính? - Ảnh 30.

Theo chia sẻ từ chính một trong những cô nàng it girl đang kẹt trong chuỗi "nhân bản vô tính" kia thì các trang phục hàng hiệu mà họ xúng xính đều là do thương hiệu tài trợ. trong cuộc bắt tay này, it girl đóng vai trò influencer, nhân vật có tác động lớn đến các hoạt động quảng bá nhãn hàng, nhất là tăng nhận diện thương hiệu.

Những trang phục cao cấp đó có thể từ dior, louis vuitton, gucci... với số lượng đồ mẫu (sample) khá ít ỏi được chuyển về việt nam từ các kinh đô thời trang danh tiếng. danh sách influencer thì đông như quân nguyên mà số lượng trang phục thì như nước nhỏ giọt, đâm ra thời hạn để mỗi người sử dụng lại càng hạn hẹp hơn. thậm chí có trường hợp cô này mặc chưa ấm người để chụp hình đã bị bên khác giục giã cởi ra để còn đưa cho người khác chụp với chứ.

HIỆN TƯỢNG LẠ: Hàng hiệu mới về là dàn IT girl Việt bỗng nhiên được nhân bản vô tính? - Ảnh 31.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hien-tuong-la-hang-hieu-moi-ve-la-dan-it-girl-viet-bong-nhien-duoc-nhan-ban-vo-tinh-20200915113228814.chn)

Chủ đề liên quan:

hàng hiệu ngọc trinh thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY