Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hình ảnh mới nhất của Meghan Markle: Gây sốc khi đeo gần 9 tỷ trên người

MangYTe - Hình ảnh mới nhất của Meghan Markle cho thấy cuộc sống của cô đang diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên chi tiết đeo bộ trang sức có giá 9 tỷ trên người khiến mạng xã hội xôn xao tranh cãi.

Ngày 15/9, harry xuất hiện cùng vợ meghan markle xuất hiện trên trang bìa time. họ được chọn là đại diện 100 gương mặt có sức ảnh hưởng nhất thế giới năm 2021 do tạp chí này bình chọn. tuy nhiên, những bức ảnh của họ hiện gây nhiều tranh cãi và bị đánh giá gượng gạo, photoshop quá đà.

Nhiều chuyên gia về hoàng gia đã soi tư thế chụp hình của meghan markle trong hình ảnh vừa rò rỉ ra bên ngoài. tất cả đều nhận thấy cô đang lấn át hoàng tử harry về mọi thứ. ngoài chi tiết này, một số người còn soi vào trang phục của meghan markle.

Theo Femail, các món phụ kiện của Meghan có tổng giá trị hơn 384.000 USD (8,8 tỷ đồng), bao gồm đồng hồ Cartier 23.000 USD, vòng tay cùng hãng 6.900 USD, vòng tay Jennifer Meyer 3.000 USD, nhẫn đính hôn 350.000 USD và hai chiếc nhẫn kim cương 1.575 USD.

Meghan Markle đeo trên người phụ kiện gần 9 tỷ đồng.

Trong loạt trang sức này, món đồ mới được vợ hoàng tử harry bổ sung vào bộ sưu tập là chiếc nhẫn ở ngón tay út bên trái, có giá 525 usd. thiết kế dạng xoắn mang tên duet pinky của shiffon được chế tác từ vàng 14k, đính hai viên kim cương kích cỡ khác nhau, tượng trưng cho hình ảnh một phụ nữ hỗ trợ người khác thông qua "pinky promise" (lời hứa có tính cam kết cao nhất).

Thông tin này khiến mạng xã hội tranh cãi dữ dội, nhiều người cho rằng meghan markle đang rất hoang phí. trước đó, cô cũng bị tố tiêu hoang. đó là thời gian meghan markle sống ở hoàng gia anh.

Thời điểm đó, vợ chồng Meghan chuyển ra ngoài ở riêng trước khi sinh con đầu lòng đã gây tiêu tốn rất nhiều cho Cung điện hoàng gia.

"Nhân viên phải làm việc cả ngày lẫn đêm để đảm bảo kịp tiến độ sửa sang căn nhà mới của vợ chồng Công tước xứ SusS*x. Nó đã tốn hàng triệu đô la và còn lâu mới hoàn thành", một nhân viên trong cung điện tiết lộ.

Căn nhà mới của cặp đôi ở Frogmore sẽ được cải tạo thành một căn hộ xa hoa. Meghan muốn có một spa riêng, một phòng tập yoga và một nhà trẻ thu nhỏ dành cho cô và đứa con đầu lòng của mình. Việc cải tạo mở rộng được cho là tiêu tốn một khoản đáng kinh ngạc khoảng 5 triệu đô la.

Ngoài ra, meghan markle và chồng còn thuê một căn nhà theo kiểu nông trại phù hợp với sở thích của meghan ở cotswold với giá 4,1 triệu đô trong vòng 2 năm. không chỉ vậy, meghan markle đã vung tay chi 725.000 đô la vào quần áo chỉ trong năm 2018, gần gấp 6 lần so số tiền mà chị dâu kate chi cho tủ quần áo của mình. hiện tại, cô cũng sống vô cùng xa hoa với nhà khu nghỉ dưỡng cao cấp, xe sang và đội ngũ bảo vệ gia đình với chi phí đắt đỏ.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hinh-anh-moi-nhat-cua-meghan-markle-gay-soc-khi-deo-gan-9-ty-tren-nguoi-20210917110730257.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY