Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

“Fashion Show Chau Loan By The Sea” – Ấn tượng với sắc màu của biển

(MangYTe)- Đêm diễn thời trang “Fashion Show Chau Loan By The Sea” kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng với người xem bởi sự chuyên nghiệp của các siêu mẫu cũng như những thiết kế hiện đại, năng động mang đậm sắc màu của biển.

NTK Châu Loan cùng trình diễn với các mẫu nhí

Nhằm tạo ra sân chơi thời trang chuyên nghiệp trong dịp hè để các bạn nhỏ và các bạn học sinh có cơ hội được thể hiện phong cách, cá tính và sự tự tin của mình, công ty cp media tân thành an phối hợp với công ty cp tuần châu hà nội tổ chức show diễn thời trang mang tên “fashion show chau loan by the sea tại khu vui chơi giải trí tuần châu hà nội vào ngày 27.5.

Với chủ đề “Chào đón mùa hè sôi động”, show diễn được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế phát sóng thành nhiều tập trên kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam VOV TV.

Siêu mẫu Hà Anh trong thiết kế BST Nắng biển

Sải bước trên một sàn diễn thời trang lớn và chuyên nghiệp, show diễn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như: siêu mẫu Hà Anh, siêu mẫu Hương Ly, Hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thủy. Đồng thời, tại show diễn, xuất hiện nhiều siêu mẫu nhí như: Quán quân tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường, Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh và Á quân tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu… trình diễn các bộ sưu tập của NTK Châu Loan.

5 bộ sưu tập tại show diễn đều mang nội dung và ý tưởng về biển. Bên bờ biển Tuần Châu xinh đẹp, khán giả đã được mãn nhãn với phần trình diễn vô cùng ấn tượng của các siêu mẫu trong trang phục của bộ sưu tập Đầm Canaval Biển dành cho người lớn và BST Canaval Biển dành cho trẻ em.

Hoa hậu Đoàn Thu Thuỷ và Quán quân Nguyễn Minh Cường trong BST Nắng biển

NTK Châu Loan đã lấy ý tưởng từ những lễ hội hóa trang trên biển để thổi hồn vào bộ sưu tập. Những mẫu thiết kế tỏa sáng rực rỡ trên nền biển xanh cát trắng như: Hồng sen đậm, xanh lá cây, xanh coban. Điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập chính là chất liệu từ những chiếc lông gà được đính kết thủ công cùng những sợi dây kim tuyến tạo nên sự lấp lánh và độc đáo cho trang phục khi trình diễn tại bãi biển.

Theo chia sẻ của NTK Châu Loan, bộ sưu tập dành cho trẻ em mang tên “Hoa của biển” được lấy ý tưởng từ những loài hoa mang màu sắc của biển như hoa san hô, hoa sao và những loài hoa khác tạo nên sắc màu rực rỡ của ngày hè. Chất liệu sử dụng cho bộ sưu tập này vẫn là chất lụa satin của Hàn và lụa tơ bóng. Chính điều này đem đến cho người xem một cảm giác hồn nhiên và tươi mát của mùa hạ.

NTK Châu Loan và Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh và Á quân tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu

Với bộ sưu tập “Nắng biển”, NTK Châu Loan lấy ý tưởng màu sắc từ ánh nắng hoàng hôn trên biển cùng với gam màu xanh ngát của biển tạo nên những mẫu đầm đa sắc màu, đậm chất lãng mạn. Chất liệu được NTK Châu Loan sử dụng trong bộ sưu tập là lụa satin của Hàn pha trộn với lụa tơ tạo nên sự nhẹ nhàng, uyển chuyển. Điểm nhấn của những bộ trang phục này là những họa tiết mang gam màu bắt mắt cùng với những chiếc tà bay bổng trong mỗi thiết kế.

Qua show diễn, ntk châu loan đã rất kỳ công và tinh tế khi lựa chọn và setup không gian tại khu vui chơi giải trí tuần châu hà nội để trình làng các bộ sưu tập hè. các mẫu thiết kế của cô mang đậm dấu ấn năng động, hiện đại kết hợp sự lãng mạn, phóng khoáng của thiên nhiên.

Với những thiết kế có tính sáng tạo, độc đáo và mang đậm chất riêng được thể hiện bởi những người mẫu chuyên nghiệp đã mang đến cho khán giả cảm giác đắm chìm trong không gian của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo văn hóa (http://baovanhoa.vn/giai-tri/thoi-trang/artmid/480/articleid/64951/%e2%80%9cfashion-show-chau-loan-by-the-sea%e2%80%9d-%e2%80%93-an-tuong-voi-sac-mau-cua-bien)
Từ khóa: Giải trí

Chủ đề liên quan:

giải trí

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe)- Xuất hiện trong những thiết kế độc đáo, ấn tượng, mẫu nhí Phú Thái đến từ Hà Nội đã khiến người hâm mộ quốc tế bất ngờ bởi màn trình diễn ấn tượng trên sàn runway Bangkok Kids International Fashion Show 2019.
  • (MangYTe)- Diễn ra trong các  ngày 13, 14,15 tháng 9 năm 2019 tại Vườn hoa Diên Hồng (Hà Nội), Tuần lễ thời trang xuân hè năm 2020 sẽ thết đãi giới mộ điệu thời trang 750 mẫu thiết kế mới nhất của Genviet Jeans và 14 nhà thiết kế đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Những bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu cùng tụ hội tại đây hứa hẹn tạo nên bức tranh thời trang sinh động cho mùa Xuân – Hè 2020.
  • (MangYTe)- Tại show diễn đầu tiên của Vietnam Kids Fashion Tour vừa diễn ra ngày 28.9, 67 mẫu nhí tài năng đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn với các thiết kế ấn tượng của thương hiệu Đắc Ngọc Designer House.
  • (MangYTe)- Đêm chung kết Cuộc thi người mẫu nhí Model kid Vietnam2019 mùa thứ 2  do Hãng phim Hoàng Thảo phối hợp Hãng phim Việt Nam và Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhiều gương mặt mẫu nhí đã được  tìm kiếm, phát hiện. Ngôi vị cao nhất, Quán quân người mẫu nhí Model kid Vietnam 2019 đã gọi tên hot boy nhí Nguyễn Huy Việt.
  • (MangYTe)- Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Beauty and Fashion Week 2019 là sự kết hợp những nét đẹp tinh túy nhất giữa tầm ảnh hưởng của Hội chợ thời trang Việt Nam - một hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - một sự kiện đẳng cấp nhất dành riêng cho người mẫu nhí từ trước đến nay tại Việt Nam.
  • (MangYTe)- Mở màn sàn diễn tối 12.12.2019 của Tuần lễ Thời trang Sắc đẹp Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Beauty Fashion Week, show trình diễn với sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Huyền My đã để lại ấn tượng khó quên cho các khách mời.
  • Cô gái 23 tuổi người Mỹ chuyển về nhà bố mẹ sống lúc mang thai 8 tháng, khi chưa kết hôn. Cậu em trai cho rằng đó là điều sỉ nhục gia đình nên ra tay sát hại chị.
  • Ám ảnh ăn uống, chán ăn không chỉ trong giới nghệ sĩ mà hiện nay khá phổ biến ở các bạn trẻ.
  • Nắng nóng oi bức, mệt mỏi đang là chủ đề được quan tâm trong những ngày gần đây. Thời tiết oi bức luôn khiến nhiều người say nắng, mất sức, chán ăn…
  • Sau khi dẫn bé đi chơi công viên về một ngày, con trai bà Hương bắt đầu nóng sốt, hai ngày sau nổi ban, bóng nước khắp người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY